อาชญากรรม

โผล่เพิ่มอีก! เหยื่อครูสอนดนตรีหื่นทำอนาจาร แฉเป็นลูกอดีตกำนันดัง จ.ตรัง

โดย petchpawee_k

14 ม.ค. 2566

410 views

นักเรียนแฉอีก! ครูหื่นอมนกเขา กลืนกินน้ำกาม จากพัทลุง เคยทำกับเด็กนักเรียนตรังมาก่อนหน้านี้แล้ว แฉพฤติกรรมกระทำแบบเดียวกับนักเรียนพัทลุง แถมยังเป็นลูกอดีตกำนันคนดัง มีนักเรียนเสียหายอีกหลายราย

วันที่ 14 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ตรัง รายงานว่า จากกรณีสื่อมวลชน จ.พัทลุง มีการนำเสนอข่าว ครูแม็กซ์ อายุ 33 ปี ครูอัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ตำแหน่งครูดนตรีวิทยาการพิเศษ มีเรื่องฉาวโฉ่ภายหลังนักเรียนเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน หลังจากครูรายดังกล่าวทำอนาจารเด็กนักเรียน จนกระทั่งสำเร็จความใคร่และกลืนกินน้ำอสุจิ มีนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่ 1-3 โดนกระทำมากกว่า 20 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อเนื่องมาที่ จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากนักเรียนกลุ่มหนึ่งของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอย่านตาขาว ภายหลังจากรับทราบเรื่องราวของครูรายดังกล่าวที่ก่อเหตุกับนักเรียนชาวพัทลุง โดยระบุว่า  ครูรายดังกล่าวเคยเป็นนักดนตรีของโรงเรียน ครูดนตรีจึงอนุญาตให้เข้ามาสอนดนตรีให้น้องๆ เนื่องจากมีความสามารถในเรื่องทางดนตรีสูง  โดยเมื่อปี 2562 ซึ่งก่อนหน้าเคยกระทำอนาจารลักษณะเดียวกัน โดยการหลอกหล่อให้นักเรียนชั้น ม.1 ที่เป็นนักดนตรีของโรงเรียน ด้วยการให้มานอนห้องซ้อมดนตรีที่โรงเรียน โดยอ้างว่าจะสอนและติวเทคนิคการเล่นดนตรี


ขณะนั้น นักเรียนก็ไม่คิดอะไร คิดเพียงว่าเป็นครูเลยเชื่อใจมานอนที่โรงเรียนเพื่อซ้อมดนตรี  พอใกล้รุ่ง ราวตี 4-5 ครูแม็กซ์ ได้ทำอนาจารเด็กนักเรียนชั้น ม.1 จำนวน 3 คน  และขู่ห้ามบอกใคร และวันต่อมาได้นัดเด็กมาทำอนาจารซ้ำเป็นครั้งที่ 2 จนนักเรียนกลัวและไม่กล้าเข้าใกล้ครูแม็กซ์


ซึ่งครูแม็กซ์มีการหลอกให้นักเรียนทั้ง 3 คน นอนโรงเรียนเพื่อจะได้ตื่นเช้าไปเล่นวงโยทวาทิต ก่อนนอนครูแม็กซ์จะเล่าเรื่องผีให้เด็กฟังจนเด็กเกิดความหวาดกลัว และก็ออกอุบายให้เด็กมานวดจนครูแม็กซ์หลับไป จากนั้น นักเรียนทั้ง 3 คน ก็นอนที่ห้องดนตรีที่โรงเรียน และครูแม็กซ์ก็ทำอนาจารทั้ง 3 คน  2 ครั้ง ซึ่งเด็กนักเรียนกลัวครูแม็กซ์ เพราะตัวใหญ่ จึงไม่ขัดขืนและไม่กล้าบอกใคร  และที่ต้องออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว ก็เพราะถูกกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกับนักเรียนของโรงเรียนพัทลุง ที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้  


โดยนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง 1 ในผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนที่ตนเอง อยู่ ม.1 (ปี 2562) ได้สมัครเป็นนักดนตรีในวงโยทวาทิตของโรงเรียน อยู่มาวันหนึ่ง ครูแม็กซ์นัดให้ตนและเพื่อนมาอีก 2 คน รวม 3 คน ให้มาซ้อมดนตรีที่ห้องดนตรีและชวนให้พวกตนมานอนที่ห้องซ้อมดนตรี  ตกดึกครูแม็กซ์ก็เล่าเรื่องผีให้พวกตนกลัว  พอใกล้รุ่ง ตี 4 ตี 5 ครูแม็กซ์มานอนด้วย แล้วก็กอด ก่อนทำอนาจาร ตอนนั้นตนตกใจและกลัวมาก แต่ทำอะไรไม่ถูก กลัวครูจะทำร้ายร่างกายและ พร้อมทั้งข่มขู่ห้ามบอกใคร  เสร็จแล้วครูแม็กซ์ก็ทำกับเพื่อนเหมือนที่ทำกับตนอีก


วันต่อมาพวกตนไปเรียนตามปกติ ครูแม็กซ์ก็นัดไปเคลียร์ แต่ครูแม็กซ์กลับทำอนาจารพวกตนอีกรอบ เป็นครั้งที่ 2  และเท่าที่ตนรู้ มีเพื่อนถูกกระทำอีก 2 คน รวมเตนเป็น 3 คน ส่วนที่ไม่รู้และไม่ออกมาพูดก็ยังมีอีกหลายคน หนังจากวันนั้นตนเองก็ไม่นอนที่โรงเรียนแล้ว ส่วนครูแม็กซ์ได้ไปสอนที่จังหวัดพัทลุง แล้วก็ยังไปก่อเหตุซ้ำกับนักเรียนโรงเรียนนั้นอีก 


รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า ครูรายดังกล่าวเป็นลูกชายของอดีตกำนัน ใน จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้กว้างขวาง ในพื้นที่และน่าจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่นักเรียนไม่กล้าออกมาเปิดเผยเรื่องฉาวโฉ่.

คุณอาจสนใจ

Related News