อาชญากรรม

หนุ่มคลั่ง อุ้มลูก 3 ขวบถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน ก่อนขโมยรถ จยย.หนี อ้างเคยถูกคนเจ็บทำร้าย

โดย panisa_p

7 ม.ค. 2566

78 views

วันที่ 7 มกราคม 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอย ชนเกษม 21 ม.4 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงจัดกำลังสายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาฯ


ที่เกิดเหตุ บนถนนภายในซอย พบผู้บาดเจ็บชื่อนายอัศพล อายุ 43 ปี มีแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณใบหน้าหลายแผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี จากการสอบถาม เฮียกุ่ย อายุ 54 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่พวกตนนั่งกินข้าวในวันทำบุญบ้าน ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายกันอยู่บนถนน เมื่อลุกขึ้นไปดู พบว่าผู้บาดเจ็บถูกฟันล้มลงอยู่บนถนน ส่วนผู้ก่อเหตุก็ถือมีดและอุ้มลูกเดินวนเวียนอยู่ ก่อนจะขึ้นคร่อมรถมอเตอร์ไซค์ของผู้บาดเจ็บขับหลบหนีไป


ต่อมาพ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไล่ติดตามผู้ก่อเหตุตามเส้นทางที่หลบหนี จึงพบว่าผู้ก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์ใช้เส้นทางศรีเกษม ไปยังถนนกาญจนวิถี เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปยังอำเภอกาญจนดิษฐ์ และได้ประสานตำรวจสภ.กาญจนดิษฐ์เพื่อสะกัดผู้ก่อเหตุจนสามารถควบคุมตัวได้ที่สี่แยกหนองสวน ต.กระแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 กม.


โดยผู้ก่อเหตุได้พยายามใช้อาวุธมีดต่อสู้เพื่อที่จะหลบหนีเจ้าหน้าที่ จึงได้ควบคุมตัวไปทำแผลที่ รพ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนาย คุณานนท์ อายุ27 ปี 


โดยนายคุณานนท์อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เสพกัญชาและอุ้มลูกสาว อายุ 3 ขวบ เดินออกมาจากบ้านเช่าที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 50 เมตร เมื่อมาเจอผู้บาดเจ็บขี่มอเตอร์ไซค์มาจึงโบก เพื่อที่จะให้ไปส่งที่ อ.กาญจนดิษฐ์ แต่ผู้บาดเจ็บไม่ไปส่ง จึงได้ใช้มีดครัวที่พกติดตัวมาฟันเข้าไปที่ใบหน้าผู้บาดเจ็บ 1 ครั้ง


หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บพยายามจะขับรถหนีจนเสียหลักล้มลงก่อนจะวิ่งไปฟันซ้ำหลายครั้งและควบมอเตอร์ไซค์ของผู้บาดเจ็บหลบหนีไป ผู้สื่อข่าวได้คุยกับผู้ก่อเหตุ โดยได้สอบถามว่า ไปทำร้ายผู้บาดเจ็บทำไม ทางผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการคล้ายคนเมา ตอบเพียงแต่ว่า คนเจ็บเคยพยายามที่จะทำร้ายตนก่อน ได้ตามไปฟันตนถึง อ.กาญจนดิษฐ์ แต่ตนจำไม่ได้ว่าตนฟันใคร ผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ถ้าหากตนทำผิดตนก็ขอโทษด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News