อาชญากรรม

หนุ่มโคราชคลั่ง ขับรถป่วนเกาะช้าง ชาวบ้านแจ้งตำรวจสกัดจับวุ่น

โดย attayuth_b

27 ธ.ค. 2565

103 views

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12:45 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เกาะช้าง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถยนต์เก๋งนิสสัน มาร์ช สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ธ3923 นครราชสีมา ขับส่ายไปมาประมาทหวาดเสียว แบบก่อกวนผู้ใช้รถใช้ถนน บริเวณถนนจากบ้านหาดทรายขาว ไปบ้านมาบค้างคาว ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด ขอให้ช่วยตรวจสอบระงับเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.วัลลภ กังธาราทิพย์ ผกก.สภ.เกาะช้าง พร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบ โดยสั่งให้เจ้าหน้าที่นำรถยนต์หกล้อจำนวน 2 คัน ดักปิดถนน สกัดจับคนร้าย ไว้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณใกล้ปั๊มน้ำมันบ้านคลองพร้าว เลยวัดคลองพร้าวไปประมาณ 150 เมตร พบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ชนท้ายรถหกล้อที่จอดขวางถนนไว้ ขณะเดียวกันรถยนต์ 20 ที่ขับตามรถยนต์เก๋งคันก่อเหตุ เบรครถไม่ทันพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งคันก่อเหตุด้วย

ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงไปเจรจาให้สงบสติอารมณ์ แต่คนร้ายที่อยู่ในรถไม่ยินยอม เปิดกระจกตะโกนก่อกวน ท้าทายชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ ขอเงิน 1 หมื่นบาท และสาวสวย 1 คน และขอกินพิชซ่า พร้อมทั้งจะขอพบนายกรัฐมนตรี ขอพบนายอำเภอเกาะช้าง และขอพบผกก.สภ.เกาะช้าง ซึ่ง ผกก.สภ.เกาะช้างได้เข้าไปเจรจากับคนร้ายดังกล่าว แต่คนร้ายกลับชักมีดออกมาจะทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการทุบกระจกรถทั้งด้านคนนั่ง และคนขับ พร้อมใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ แต่คนร้ายใช้มีดป้องกันกระสุนได้ หลังจากนั้นจึงยิงสเปย์พริกไทยใส่ ก่อนจะเปิดล็อคประตูรถได้ พร้อมเข้าทำการควบคุมตัวไว้ได้ ซึ่งช่วงเกิดเหตุทำให้เกิดรถติดยาวเหยียด ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนอารมณ์เสียด่าทอท้าทายกับคนร้าย และชุลมุนวุ่นวายนานกว่า 30 นาที สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถระงับเหตุการณ์ได้

ทราบชื่อคนร้ายว่า นายนิธิศักดิ์ ศรีสืบสาย อายุ 38 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 44 ซ.สุรนารายณ์ 15 ต. ในเมือง อ. เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา พ.ต.อ.วัลลภ กังธาราทิพย์ผกก.สภ.เกาะช้าง เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบแต่ยาระงับประสาทรวมทั้งยากันชักจำนวน 2 ถุงใหญ่ โดยคนร้ายมีประวัติการรักษาอาการทางประสาท แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดมาก ช่วงนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบประวัติ และสอบปากคำ ซึ่งอาการล่าสุดอาการของ นายนิธิศักดิ์ ศรีสืบสาย เริ่มสงบลงแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้มากนัก คาดว่าหลังสอบปากคำ สอบประวัติแล้ว จะส่งเข้ารักษาอาการทางประสาทต่อไป

คุณอาจสนใจ