อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยา! อ้างสาวส่งกระแสจิตเรียกไปทำเมีย บุกบ้านทำร้ายร่างกาย หวังข่มขืน

โดย paweena_c

27 ธ.ค. 2565

261 views

หนุ่มหลอนยา อ้างสาวส่งกระแสจิตเรียกไปหาเพื่อทำเมีย สุดท้ายทำร้ายร่างกายสาวหวังข่มขืน


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ธ.ค.65 ร.ต.อ.หญิง วรินทร์ญา กุลนนท์เลิสสิน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งมีเหตุมีชายทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนหญิงสาว ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านห้วยสีเสียด อ.เมืองเลย จ.เลย เมื่อรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหายรอพบ จนท.ตร. จากนั้นพาไปที่ชี้ที่ข้างบ้าน จุดที่คนร้ายซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน เข้ามาทำร้ายและหวังข่มขืน


นางสาวบี เล่าว่า ช่วงเช้าขณะที่บ้านไม่มีใครอยู่ มีนายนพพร สอนนารา อายุ 28 ปี ที่มีบ้านอยู่ตรงข้าม เข้ามาที่บ้าน และฉุดกระชากพาไปที่แคร่ข้างบ้าน ทำร้ายร่างกายและหวังข่มขืน แต่ตนเองพยายามฮึดสู้ถีบนายนพพรจนกระเด็น จากนั้นวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดนมาหลายครั้งแล้ว แต่พยายามป้องกันตัวและออกห่าง แต่มาครั้งนี้หนักที่สุดหวังข่มขืนตนเอง และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และยังมีหญิงสาวชาวบ้านโดนโดนแบบตนเองอีก 2 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุ ตร.นำตัวมาที่ สภ.เมืองเลย


ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นายนพพร ให้การว่าไม่เป็นความจริง หญิงคนดังกล่าวพยายามยัดยาให้ ส่วนเรื่องที่ตนเองเสพยานาน ๆ ครั้งถึงจะเสพ ส่วนที่มีหญิงสาวหลายคนร้องว่าได้เข้าไปเคาะประตูบ้านตอนตี 3-4 นั้นก็ไม่จริง เพราะสาวส่งกระแสจิตให้ไปเอายาไอซ์เพื่อเสพ และบังคับให้ไปหาเพื่อที่จะประจานตนเอง จึงมีความจำเป็นต้องได้ลูกสาวบ้านนี้ พนักงานได้แจ้งข้อกล่าวเสพยาบ้า และกระทำอนาจาร นำตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้


คุณอาจสนใจ

Related News