อาชญากรรม

ไม่ชินเกียร์ออโต้ ตา 62 ใส่เกียร์ถอย รถพุ่งลงบ่อจมดับ

โดย attayuth_b

23 ธ.ค. 2565

189 views

วันนี้ (23 ธ.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.อุทัย อบมาลี สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ดได้รับแจ้งมีรถถอยลงสระน้ำช่วงห้องแถวเลขที่ 36/25 ซอยทุ่งสระ หมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ทั้งรถและคนขับยังจมอยู่ในน้ำจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์โดยเบื้องต้นนายประทีป ผลเจริญ อายุ 68 ปี

คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นเขาถอยรถเร็วมากตกสระน้ำที่เป็นบ่อดินเก่า เรียกออกมาก็ออกมาได้ครึ่งตัวแล้วจมหายไปเลย จากการตรวจสอบพบเป็นสระน้ำบ่อดินลูกรังเก่ากว้างประมาณ 2 ไร่ลึกกว่า 6 เมตร ต้องเรียกกู้ภัยฯชุดประดาน้ำมาช่วยค้นหาและนำรถเครนมาช่วยดึงรถขึ้นมาพบเป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กบ 9276 จันทบุรี โดยยังไม่พบคนขับโดยชุดประดาน้ำใช้เวลาค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงพบศพนายสมศรี ต้นศรี อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/31 หมู่ 13 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เสียชีวิตอยู่ก้นสระน้ำนำขึ้นมา

ต่อมาได้มี น.ส.เอ( นามสมมุติ) ผช.แพทย์คลีนิคแห่งหนึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตายมาดูที่เกิดเหตุ ถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ สอบถามทราบว่า รถคันนี้ลูกสาวซื้อรถมือสองมาให้พ่อขับไปรับแม่ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ โดยปกติพ่อจะขับรถเกียร์ธรรมดาไม่ถนัดขับเกียร์ออโตแบบคันนี้ คงไม่ชิน และพ่อวูบบ่อยคาดว่าคงตกใจจึงเข้าเกียร์ถอยหลังจนรถร่วงลงสระน้ำเสียชีวิตติดคารถดังกล่าว

คุณอาจสนใจ