อาชญากรรม

แม่ผู้ต้องสงสัยช็อก! ลูกสะใภ้ถูกฆ่าหมกป่า เชื่อลูกชายไม่ใช่ฆาตกร

โดย chiwatthanai_t

20 ธ.ค. 2565

61 views

จากกรณี น.ส.กนกพร อายุ 36 ปี ถูกฆาตรกรฆ่าหมกป่าตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ต่อมาเมื่อเวลา 11 .00 น.วันที่ 20 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายอนุกูล อายุ 37 ปี สามีของผู้เสียชีวิตที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เป็นฆาตรกรลงมือฆ่าภรรยาของตนเองเนื่องจากปัญหาในครอบครัว



บ้านหลังดังกล่าว ไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย เจอเพียงนางมาลี อายุ 69 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นแม่ของนายอนุกูล โดยนางมาลี ได้กล่าวเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบข่าวมาก่อนหน้านี้ แต่อย่างใดซึ่งรู้สึกซ๊อก เมื่อมาทราบข่าวจากผู้สื่อข่าว และยังสอบถามว่าข่าวที่ลูกสะใภ้ถูกฆ่าตายนั้น เป็นเรื่องนี้ใช่ไหม โดยไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง


ด้านนางมาลี กล่าวต่ออีกว่า ลูกชายและลูกสะใภ้แต่งงานอยู่กินด้วยกันมานานหลายปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ประกอบอาชีพค้าขาย และช่วงระยะหลังไม่ได้ติดต่อกับตนและครอบครัวมานานมากแล้ว ทั้งคู่นั้นเป็นคนดีและรักกันมากช่วยกันทำมาหากินมาโดยตลอด


ส่วนปัญหาต่างทั้งคู่ไม่เคยมาเล่าหรือปรับทุกข์ให้ตนฟังแต่อย่างใด และไม่ทราบว่าทั้งคู่นั้นมีปัญหาถึงขั้นขอหย่าร้างกันแต่อย่างใด และเนื่องจากลูกชายเป็นคนที่รักเมียรักลูกและครอบครัว จึงไม่เชื่อว่าจะอย่างเด็ดขาดว่าลูกชายของตนลงมือฆ่าเมียของตัวเองนางมาลีกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News