อาชญากรรม

รวบไรเดอร์ขี้ยาขืนใจลูกเลี้ยงวัย 14 นาน 2 ปี ต่อหน้าน้องสาว 8 ขวบ สารภาพเลียนแบบหนังโป๊

โดย chutikan_o

11 ธ.ค. 2565

683 views

รองป๋อ นำกำลัง ศอ.ปส.รวบไรเดอร์ขี้ยาข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี เลียนแบบหนังโป๊ ยาวนานกว่า 2 ปี ซ้ำร้าย กระทำต่อหน้าน้องสาววัย 8 ปี เจ้าตัวอ้างเสพอารมณ์พาไป

ผู้สื่อข่าวายงานว่า ชุดลาดตระเวนออนไลน์ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) ได้รับแจ้งเรื่องความเดือนร้อนของประชาชนทางเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายวิเชียร (สงวนนามสกุล) หรือ ตี๋ อาชีพไรเดอร์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับซึ่งมีพฤติกรรมเป็นทาสยาเสพติดลงมือก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงของตัวเอง โดยการใช้กำลังและข่มขู่จะทำร้ายร่างกายหากบอกผู้อื่น ซึ่งกระทำเช่นนี้มาตั้งแต่เหยื่ออายุเพียง 12 ปี เป็นเวลากว่า 2 ปี เดือนละ 2-3 ครั้ง ผู้เสียหายได้รับการช่วยเหลือและอยู่ในความดูแลของรัฐ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป และยังไม่สามารถติดตารมจับกุมได้ จึงได้ประสาน ชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศอ.ปส.ตร.) ชุดที่ 5 เร่งรัดดำเนินการเกรงว่าจะเป็นภัยต่อเด็ก และมารร้ายต่อสังคม

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 65 เวลาประมาณ 16.10 น. ตำรวจนำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายตี๋ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 715/2565 ลงวันที่ 10 พ.ย. 65 ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี” จับกุมตัวได้ที่ ริมถนนพลับพลาไชย ข้างวัดเทพศิรินทร์ แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. และ ผอ.ศอ.ปส.ตร. ได้รับร้องเรียนการแพร่ระบาดของยาเสพติดละแวก ถ.ประชาอุทิศ เขตราษฎร์บูรณะ จ.กรุงเทพ และพ่อติดยาบ้าข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี ต่อหน้าลูกวัย 8 ปีนำกำลังชุด ศอ.ปส.ตร. ชุดที่ 5 ลงพื้นที่สืบสวนตรวจสอบ โดยได้พบกลุ่ม “ไรเดอร์” เป็นทั้งคนวิ่งส่งของและกลุ่มผู้เสพ ซึ่งต่อมาได้ติดตามพบว่านายตี๋มีพฤติกรรมเสพยา จนกระทั่งลงมือก่อเหตุข่มขืนบุตรสาวตัวเอง จึงได้สืบสวนโดยละเอียดจนทราบว่า นายตี๋พักอาศัยอยู่ภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง แขวงบางมด จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ ไม่พบตัว แต่ได้ทราบว่าโดยปกติภายในห้องพักจะพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ 1.ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี , 2.ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี, 3.น.ส.พรพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี และ 4.นายตี๋ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหา โดยตรวจสอบแล้วความสัมพันธ์ทั้ง 4 คน ที่พักอาศัยนั้นเป็นครอบครัวเดียวกัน โดย น.ส.พรพรรณ เป็นมารดาแท้ๆ ของเด็กสาวทั้ง 2 คน แต่นายตี๋เป็นบิดาแท้ๆ ของ ด.ญ.บี เท่านั้น และเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ ที่เป็นเหยื่อ

จากการสืบสวน ทำให้ทราบว่านายตี๋ได้เสพยาบ้าจนติดและลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ บ่อยครั้ง โดยถูกกระทำเช่นนี้มาตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ. 63 เรื่อยมา เดือนละ 2-3 ครั้ง โดยหลายๆ ครั้งก็กระทำต่อหน้าน้องสาวอายุ 8 ปี ที่นอนอยู่ข้างๆ และข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ไม่ให้บอกใคร จนครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 65 น้องสาวที่นอนอยู่ข้างๆพยายามดันตัวให้นายตี๋เลิกข่มขืน ด.ญ.เอ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ด.ญ.เอ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านและไปแจ้งคุณครูที่โรงเรียน ซึ่งต่อมานายตี๋ได้ถูกออกหมายจับ

พล.ต.อ.ชินภัทร ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. และ หน.ศอ.ปส.ตร. ชุดที่ 5 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศอ.ปส.ตร. ชุดที่ 5 ร่วมกับ บก.สส.บช.น. ไล่ล่าติดตามจนกระทั่ง วันที่ 10 ธ.ค. 65 เวลา 16.10 น. ได้พบตัวนายตี๋ จึงได้เข้าจับกุมตัวตามหมายจับ และจากการตรวจสอบปัสสาวะของนายตี๋ เบื้องต้นผลพบสารเสพติด

ในชั้นจับกุม นายตี๋ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การว่า ติดยาเสพติด ชอบเสพยาบ้า และนั่งดูหนังโป๊ ทำให้เกิดมีอารมณ์และลงมือข่มขืนลูกสาวตัวเอง โดยจะทำเลียนแบบในหนังโป๊ ยอมรับว่าทำมาตั้งแต่เมื่อ พ.ศ. 2563 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลาประมาณ 2-3 ปี แล้ว ส่วนยาเสพติดนั้นจะซื้อยาบ้ามาจากกลุ่มไรเดอร์ในพื้นที่ที่เป็นคนคอยหามาขายให้กับกลุ่มไรเดอร์ด้วยกัน โดยจะซื้อยาบ้ามาเสพทีละ 5 เม็ด

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า เราจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด ภัยของยาเสพติดสามารถเปลี่ยนคนให้ไม่หลงเหลือสามัญสำนึกผิดชอบชั่วดี กระทำได้แม้แต่กับลูก แม้ไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่ก็เป็นครอบครัว เป็นเด็กที่เรียกตัวเองว่าพ่อ และยังกระทำต่อหน้าเด็กคนอื่นๆ ผมจะไม่ยอมให้คนแบบนี้อยู่ปะปนกับคนทั่วไปในสังคม จึงขอฝากไปยังประชาชนไทยทุกครอบครัวให้หมั่นดูแลเอาใจใส่บุตรหลานและคนในครอบครัว อย่าให้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต้องยอมรับว่ายาเสพติดเป็นปัญหาคู่สังคมไทยมานาน ผมจะเดินหน้ากวาดล้างให้ถึงที่สุด ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์  กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เดินหน้าปราบปรามยาเสพติด การแพร่ระบาดของยาเสพติด และ พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน ผอ.ศอ.ปส.ตร.

คุณอาจสนใจ

Related News