อาชญากรรม

สุดสลด พบศพทารก ถูกหมาคาบทิ้งริมถนน อวัยวะหายไปหลายส่วน

โดย attayuth_b

8 ธ.ค. 2565

280 views

ภาพสุดสะเทือนใจ ชาวบ้านพบศพเด็กทารกแรกเกิด ถูกหมากำลังคาบมา ชาวบ้านกำลังไปตกปลาผ่านมาเจอจึงไล่หมาไปก่อนทิ้งศพเด็กเลยแจ้งกู้ภัยปลวกแดงเข้าตรวจสอบศพเด็กพบร่องรอยหมากัดแทะ อวัยวะขาดหายไปหลายส่วนเป็นที่อนาถใจแก่ผู้พบเห็น ที่สำคัญส่วนที่เป็นตัวชี้ว่าเป็นเพศหญิงหรือชายยักถูกหมากัดขาดหายไปจนดูไม่รู้ว่าหญิงหรือชาย

วันนี้ (8 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ถนนเส้น รอบอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังกู้ภัยปลวกแดงได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหมาคาบศพเด็กแล้วหมาทิ้งร่างเด็กไว้ริมถนนโดยหมาตัวดังกล่าวกำลังคาบเด็กวิ่งเข้าไปในพงหญ้าชาวบ้านที่พบจึงไล่หมา หมาจึงทิ้งร่างเด็กไว้ริมทาง ตนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยหลังกู้ภัยได้รับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบทันที

เมื่อไปถึงพบร่างเด็กทารกแรกเกิด อยู่ริมถนน ร่างของเด็กถูกหมากัดแทะอวัยวะขาดหายไปหลายส่วนจนไม่สามารถระบุเพศได้เพราะตรงจุดนั้นถูกหมากัดแทะจนดูไม่ออก กู้ภัยจึงเก็บกู้ร่างก่อนนำไปเก็บรักษาไว้ยัง รพ.ปลวกแดง จ.ระยอง  เพื่อดำเนินการต่อไป

ผู้สื่อข่าวสอบถามผู้ที่พบเจอเป็นคนแรก นายสายชล สุมิต อายุ 37 ปี ให้ข้อมูลว่าตนเองกำลังจะไปตกปลาพอผ่านมาที่เกิดเหตุสังเกตเห็นหมาคาบอะไรมาไม่รู้คล้ายกับศพเด็ก ตนจึงจอดรถลงไปดู ปรากฎว่าเป็นศพเด็กจริงๆ ตนจึงไล่หมา หมาจึงทิ้งร่างเด็กที่คาบคาอยู่ที่ปากและวิ่งหนีเข้าป่าไป ตนจึงแจ้งกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดง นายวันชัย  ฮวบรินทร์ อายุ 29 ปี ให้ข้อมูลว่า ก่อนที่จะมาพบศพเด็กนั้น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพเด็กเด็กถูกหมาคาบมาทิ้ง หลังลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเด็กจะอายุประมาณ 4-5 เดือน คล้ายเพศหญิงรอตรวจสอบยืนยันจากแพทย์อีกครั้งตอนนี้นำร่างน้องไปเก็บรักษาไว้ยัง รพ.ปลวกแดง เพื่อดำเนินการประสานตำรวจ สภ.ปลวกแดง มาตรวจสอบและดำเเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุดสลด ,ศพทารก ,หมาคาบ

คุณอาจสนใจ