อาชญากรรม

ดาบตำรวจเที่ยวคาราโอเกะ เมาทะเลาะจ่าสิบตำรวจ ก่อนชักปืนยิงดับ

โดย attayuth_b

3 ธ.ค. 2565

286 views

เมื่อคืนนี้ (3 ธ.ค.) มีรายงานว่า เมื่อเวลา 01.15 น.ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีการเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน ใกล้สถานบันเทิงหน้าโรงแรมยะลามายเฮาส์ ถ.รัฐคำนึง เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ - กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา ทีมกู้ชีพ - กู้ภัยนเรนทรยะลา เข้าตรวจสอบโดยด่วน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย ต่อมาทราบชื่อ จ.ส.ต.จาตุรันต์ กุสุมาลร์ อายุ 35 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกํากับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 ต.บุดี อ.เมืองยะลา จ.ยะลา นอนอยู่ริมฟุตบาท ร่างกายมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าบริเวณศรีษะและลำตัวหลายนัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพ - กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา และ ทีมกู้ชีพ - กู้ภัยนเรนทรยะลา ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวผู้รับบาดเจ็บ ส่งหัองฉุกเฉิน โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่ด้วย จ.ส.ต.จาตุรันต์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา และบริเวณชานเมืองยะลา ให้ตรวจสอบและเร่งติดตามผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน

จนสามารถควบคุมตัว ด.ต.(ดาบตำรวจ) สนธยา จุมปาจม อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดกองกํากับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 บ้านบุดี ต.บุดี อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ไว้ได้ขณะขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ ผ่านด่านตรวจ ก่อนถึงห้าเเยกบ้านสะเตง ถ.สาย15 ต.สะเตง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา พร้อมด้วย อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ประจำกาย 1 กระบอก จึงได้ควบคุมตัวไป สภ.เมืองยะลา

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ได้เข้าไปร้องเพลงคาราโอเกะ ภายในร้านกนกวรรณ เมื่อออกมาแล้วมีอาการมึนเมา แล้วได้พบกับผู้ตาย ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน อยู่ริมฟุตบาท และได้บันดานโทสะ จนก่อเหตุใช้อาวุธปืนที่พกมายิงกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ส่งดำเนินคดีตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

และจากการสอบถาม นายพัน พันแดง อายุ 53 ปี พนักงานร้านอาหาร ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองได้ยินเสียงปืน ดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่รู้ว่าใครยิงใคร ก็ได้เดินออกมาดู ก็เห็นมีคนนอนอยู่ริมฟุตบาทแล้ว สักพักก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบผู้บาดเจ็บ ก่อนจะช่วยกันปฐมพยาบาลและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

คุณอาจสนใจ

Related News