อาชญากรรม

หนุ่ม 17 เป็นงง! นั่งเล่นอยู่ดี ๆ ถูกนักเรียนช่างต่างสถาบันยกพวกทำร้าย ใช้หมวกกันน็อกฟาดหัวเจ็บ

โดย panisa_p

2 ธ.ค. 2565

121 views

เมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราได้รับแจ้งเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณเขื่อนริมน้ำบางปะกง หน้าโรงพยาบาลพุทธโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงพบ นักเรียนช่างของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อายุ 17 ปี นั่งอยู่ในอาการมึนงง ปากแตก บริเวณศีรษะปูด บวมโน ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองมากับเพื่อนวิทยาลัยเดียวกัน จำนวน 3 คน ชอบมานั่งบริเวณที่เกิดเหตุที่เป็นสวนสาธารณะ เพราะติดแม่น้ำและบรรยากาศดี ขณะเกิดเหตุได้นั่งคุยกับเพื่อนอยู่ จู่ ๆ ก็มีนักเรียนช่างต่างสถาบันประมาณ 10 คน เดินปรี่เข้ามาหาพวกตน


เมื่อเพื่อนของตนเห็นจึงได้วิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง ส่วนตนเองวิ่งไม่ทันถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย ชกต่อย เตะ และใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้าที่ศีรษะของตน โชคดีที่ขณะนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดีจึงเข้ามาช่วย ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จะวิ่งหลบหนีไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การปฐมพยาบาล ก่อนพาตัวไปโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ตรวจดูอาการ ในขณะที่เด็กอายุ 17 ปี รายนี้ เปิดเผยว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาทำร้ายร่างกายตนนั้น ไม่รู้จักกันมาก่อน ตนเองก็ยังงงว่ามาทำร้ายตนเพราะอะไร


ล่าสุดช่วงเที่ยงวันนี้ (2 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตามคำเปิดเผยของผู้บาดเจ็บ เพื่อสอบถามฝ่ายปกครองของวิทยาลัยถึงอาการบาดเจ็บและสาเหตุที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบพบว่า ผู้บาดเจ็บคนดังกล่าวไม่ได้เป็นนักศึกษาของวิทยาลัย จึงประสานไปยังฝ่ายปกครองวิทยาลัยอีกแห่ง จนทราบว่า ผู้บาดเจ็บชื่อนายวิว อายุ 17 ปี นักเรียนช่างยนต์ ชั้นปีที่ 1


ซึ่งจากการเปิดเผยของเพื่อนภายในหมู่บ้านของนายวิว ทราบว่า นายวิวและเพื่อน ๆ ชอบออกมานั่งเล่นที่บริเวณหน้าโรงพยายาบาลเป็นประจำ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาทำร้าย เห็นว่านายวิวเป็นนักเรียนช่างที่ไม่คุ้นหน้าและต่างสถาบัน จึงเข้ามารุมทำร้ายนายวิวจนได้รับบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News