อาชญากรรม

หนุ่มอุบลฯ คลั่งยา คว้าจอบทุบรถยับ 9 คัน เพื่อนบ้านสุดทน ยาบ้า 3 เม็ด 100

โดย JitrarutP

30 พ.ย. 2565

166 views

เพื่อนบ้านสุดทน! หนุ่มอุบลฯ หลอนยา คลั่งจัดคว้าจอบบุกทุบร้านซ่อมรถ พังยับ 9 คัน โอดยุคยาบ้า 3 เม็ด 100 ตำรวจรุดระงับเหตุก่อนยืนยิ้มสารภาพ เพิ่งเสพมา 3 เม็ด

จากกรณีคลิปวงจรปิดจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพชายถอดเสื้อคลุ้มคลั่งถือจอบเข้าทุบรถยนต์จักรยานยนต์ และทำร้ายชาวบ้าน ภายในร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ ต.ช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน โดยในโพสต์ระบุข้อความ “ยุคที่ยาบ้า 3 เม็ด 100 ผมบอกก่อนนะครับ ว่าไม่เคยมีเรื่องกับคนในคลิป แต่ก่อนรักกันเหมือนพี่น้อง ตั้งแต่แกเสพยาผมก็เลิกคบ ให้เจ้าของรถทุกคันที่โดนรวมตัวกันไปแจ้งความไว้นะครับ”

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยัง นายปัญญา วิจิตรโกศล อายุ 30 ปี เจ้าของคลิปเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยนายปัญญา ได้เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. (29 พ.ย.) นายสัญญา จิตจันทร์ (เพื่อนบ้าน) อายุ 39 ปี ถือจอบเข้ามาบริเวณหน้าร้านด้วยอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย ก่อนจะปรี่เข้ามาทุบรถไถ่ รถกระบะ และรถจักรยานยนต์ภายในร้านได้รับความเสียหายทั้งตนเอง และลูกค้าที่นำมาจอดซ่อม รวม 9 คัน




พร้อมกันนี้ นายสัญญา ยังทำร้ายชาวบ้านที่เข้ามาห้ามได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมได้ภายในหมู่บ้าน ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้เคียงเปิดเผยว่า นายสัญญา เป็นบุคคลที่ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ที่ผ่านมาเคยถูกจับมาแล้ว 2 ครั้ง จากเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช่องเม็ก ได้ควบคุมตัวนายสัญญาไปสอบสวน แต่เจ้าตัวได้ให้การวกวนไม่รู้เรื่อง และยังคงโวยวายจึงต้องนำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อสงบสติอารมณ์ ต่อมาเมื่อเวลา 15.40 น. นายสัญญาได้สติสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โดยรับสารภาพว่าเพิ่งเสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ 3 เม็ด หลังจากนั้นก็ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป




เบื้องต้นนายสัญญาได้ยืนยิ้มให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีผลเป็น บวก และนำผลปัสสาวะไปตรวจยืนยันจากโรงพยาบาลสิรินธร พบว่าสารที่พบเป็นยาบ้าจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหานายสัญญาว่า"เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต" ซึ่งนายสัญญาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนข้อหาทำให้เสียทรัพย์ต้องรอผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้วจะแจ้งข้อหาเพิ่มเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คลั่งยา ,หลอนยา ,หลอนยาทุบรถ

คุณอาจสนใจ

Related News