อาชญากรรม

ผงะ!! พบศพสาวสอง ถูกทำร้ายโหดโยนทิ้งคลองส่งน้ำ ตร.เร่งพิสูจน์-หาคนร้าย

โดย chiwatthanai_t

23 พ.ย. 2565

307 views

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยอืดภายในคลองส่งน้ำ ที่เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำที่2 ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำบริเวณใต้บ้านริมคลองพบศพผู้เสียชีวิต1ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้าลอยอืดสภาพศพคว่ำหน้า สวมเสื้อเกาะอกสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนขายาวสียีนส์ ไม่สวมรองเท้า เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบน จากการตรวจสอบมีบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะเป็นซึ่งลักษณะถูกทำร้ายด้วยของแข็งไม่มีคม ข้อมือขวามีร่องรอยขีดข่วนฟกช้ำ ที่ข้อมือซ้ายสวมกำไรสีทอง-ดำ ใส่แหวนเพชรที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ที่สะดือเจาะใส่จิวเพชร สักที่แผ่นหลังซ้ายเป็นรูปดอกไม้ ภายในกระเป๋ากางเกงพบพวงกุญแจรถมาสดาหุ้มด้วยกันรอยสีเขียวแขวนอยู่คู่กับพวงกุญแจหลุยส์วิตตอง ภายในตัวไม่พบเอกสารติดตัว จากการชันสูตรเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภทสอง อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างผอมสูง แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า12 ชม.

จากการสอบถามนายมานะ อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า ขณะตนเองอยู่ภายในบ้านมีคนตกปลาเดินมาบอกว่าใช่ศพหรือป่าวไม่รู้เพราะตนเห็นอยู่ใต้บ้าน ตนเลยเดินไปดูหลังบ้านจึงพบว่าเป็นศพมนุษย์ที่รอยมาติดที่บ้านริมคลอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ โดย 2-3 วันที่ผ่านมา มีเสียงทะเลาะวิวาทกันแต่ไม่รุนแรงลักษณะขับรถผ่านไปมาซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่


ด้าน ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิคตำรวจเพื่อยืนยันตัวบุคคลของผู้เสียชีวิต เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย แล้วให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News