อาชญากรรม

สาวจีนสารภาพ แทงเพื่อนร่วมชาติดับ จับได้มีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

โดย attayuth_b

22 พ.ย. 2565

725 views

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ฉุง ซือ ยี่ (Ms.Xiong Ziyi ) อายุ 24 ปี (ผู้ตาย) สถานะเป็นนักศึกษา ชั้นปี 4 สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ ม.ธุรกิจบัณฑิต โดยใช้วีซ่านักศึกษา เดินทางเข้ามาในประเทศไทยซึ่งพบว่าโอเวอร์สเตย์หรืออยู่เกินกำหนด ส่วน น.ส.ถัง จุน อายุ 36 ปี (Ms.Tang Jun) (ผู้ก่อเหตุ) อาชีพแม่ค้าขายของออนไลน์ ใช้วีซ่านักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยและหมดอายุ (โอเวอร์สเตย์) เช่นกัน

น.ส.ถัง จุน ให้การผ่านล่าม ว่าก่อนหน้านี้ว่าจ้างให้ น.ส.ฉุง ซือ ยี่ (ผู้ตาย) มาเป็นล่ามให้พูดคุยกับแฟนหนุ่ม ชาวรัสเซีย ซึ่งทั้งหมดรู้จักกันผ่านทางแอปวีแชท ที่นิยมใช้ในประเทศจีน กระทั่งต่อมา น.ส.ถังจุน (ผู้ก่อเหตุ) จับได้ว่าผู้ตายมีความสนิทสนม และแอบคบหากับแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย จึงเกิดโมโหทักไปต่อว่าผู้ตายเรื่องที่แอบคุยกัน ต่อมาทาง น.ส.ถัง จุน สั่งให้ผู้ตายเลิกยุ่งกับแฟนหนุ่มรัสเซีย แต่ทาง น.ส.ฉุง ซือ ยี่ (ผู้ตาย) ไม่ยอมเลิกและได้อ้างว่า หากมายุ่งสร้างความวุ่นวาย จะนำภาพ และคลิปเปลือยกายของ น.ส.ถัง จุน (ผู้ก่อเหตุ) ออกมาเผยแพร่เพื่อประจานผ่านทางวีแชท ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยเห็นภาพที่ผู้ตายกล่าวอ้าง แต่เชื่อว่าน่าจะมีเพราะที่ผ่านมา ตนเคยเห็นผู้ตายและแฟนหนุ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน และถ้ามีภาพเหล่านั้นจริงก็อาจจะเป็นแฟนหนุ่มที่ส่งให้

วันนี้จึงได้นัดผู้ตายมาเคลียร์ปัญหา และขอให้ลบภาพและคลิป กันที่ร้านอาหาร ในห้างเออร์เบิน สแควร์ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง เมื่อทานข้าวเสร็จได้เดินออกมาจากร้านพร้อมกัน ด้วยอารมณ์โมโหจึงนำอาวุธมีดที่เตรียมมาแทงไปที่ตัวผู้เสียชีวิต 1 ครั้ง จากนั้นผู้ตายพยายามวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ จึงได้วิ่งตามไปกระหน่ำแทงซ้ำไปหลายครั้ง

เบื้องต้นภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวน.ส.ถัง จุน เข้าไปควบคุมในห้องควบคุม พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ชุมชน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเกินเวลา ( โอเวอร์ สเตย์ ) ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวจีน ,สารภาพ ,แทงดับ

คุณอาจสนใจ

Related News