อาชญากรรม

ตร.ล้อมไว้หมดแล้ว โจรงัดบ้านขโมยของ ไม่รู้ตัวตร.มาจับ อ้างเป็นบ้านญาติ

โดย attayuth_b

18 พ.ย. 2565

130 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีขโมยเข้าบ้านชาวบ้าน และกำลังค้นสิ่งของในบ้าน ของชาวบ้านใกล้เคียง จึงทำการวางแผนเพื่อจับกุม ทราบว่าโจรขโมยนั้นหลบซ่อนอยู่ในบ้าน ขณะนั้นโจรยังไม่รู้ตัวว่ามีคนแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยังคงค้นและหลบซ่อนตัว

โดยร.ต.ท.วิชัย ตุ้ยดา รอง สว.(ป.)สภ.เมืองเลย พร้อมกำลังสายตรวจปากภู ร่วมชุดสืบสวน เมืองเลย 20 ชุดสายตรวจสายฟ้าจำนวน 10 นาย ร่วมกันตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 24หมู่ 7 ต.นาอ้อ อ.เมืองเลย จ.เลย หลังได้รับแจ้ง ว่ามีคนร้ายงัดบ้านแล้วเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ โดยตัวโจรยังไม่ทราบว่าตัวเองโดนตำรวจล้อมไว้ ซึ่งเมื่อชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมอยู่ประมาณ 20 นาที มีการเรียกให้โจรนั้นมอบตัวแต่ยังเงียบ

หลังจากนั้น ตำรวจได้ทำการเข้าบ้าน ทางอีกด้านหนึ่งที่โจรไม่ทราบและเข้าจู่โจม และเข้าจับกุมคนร้าย ซึ่งพบว่าคนร้ายนั้นได้งัดหน้าต่างบ้านทางด้านทิศเหนือ เข้าไปหลบอยู่ภายในบ้าน เมื่อชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบภายในบ้านพบผู้ต้องหา 1 คน

ทราบชื่อภายหลังชื่อนายพลรอง ชายอง อายุ 27 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่บริเวณใกล้เคียง และได้ตรวจค้นพบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ภายในมีธนบัตรฉบับ 100บาท รุ่นเก่า ที่เจ้าของได้เก็บสะสมไว้ภายบ้าน จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเป็นบ้านญาติ ไม่ยอมรับผิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรงัดบ้าน ,ขโมยของ

คุณอาจสนใจ

Related News