อาชญากรรม

รวบหนุ่มเมียนมา บุกลักหลับสาวข้างห้อง เหยื่อตกใจตื่น เอาเชือกรัดคอ-ไม้ตีดับ

โดย attayuth_b

12 พ.ย. 2565

622 views

จากกรณีพบศพ น.ส.คิน มา วิน อายุ 29 ปี สาวโรงงานสัญชาติเมียนมา ในสภาพนอนหงายเปลือยกาย อยู่บนพื้นเสื่อน้ำมัน ที่คอสะพายเชือกคล้องกระเป๋าสีดำอยู่ 1 ใบ และพบไม้หน้าสามยาวประมาณ 2 ฟุตครึ่ง สภาพหักครึ่งอยู่ 1 ท่อน ในห้องเช่าของผู้ตาย เลขที่ B8 ชั้น 2 หอพักโพธิ์เย็นอพาร์ทเม้นท์ ถนนเอกชัย ซอย 89 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กทม. ท้องที่ สน.บางขุนเทียน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (12 พ.ย.) ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 สั่งการให้ พ.ต.อ.ธิติพงษ์ สียา ผกก.สส.บก.น.9 และ พ.ต.ท.ประทีป กาวิน รอง ผกก.สส.บก.น.9 นำกำลังไปจับกุมตัว นายออง จอ วิน อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนเหยื่อสาวสัญชาติเดียวกัน โดยสามารถติดตามจับตัวได้ขณะหลบหนีไปกบดานกับเพื่อนในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา

จากการสอบสวน นายออง จอ วิน ยอมรับ ปัจจุบันเป็นลูกจ้างร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่ที่ตลาดสี่แยกบางบอน พักอาศัยอยู่กับภรรยาและลูก ในห้องพักเลขที่ B7 ซึ่งอยู่ติดกันกับห้องของผู้ตาย วันเกิดเหตุช่วงกลางดึกวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา เป็นคืนเทศกาลลอยกระทง ตนดื่มเหล้ากลับมาถึงห้องพักไม่พบภรรยาและลูก แต่เห็นผู้ตายกลับมาถึงห้องด้วยอาการคล้ายคนเมาสุราเพียงลำพัง จึงรอให้ผู้ตายปิดไฟนอนหลับ แล้วล้วงมือทะลุมุ้งลวดเข้าไปปลดล็อคลูกบิดประตู พบว่าเหยื่อนอนหลับสนิทอยู่ในสภาพเปลือยกายแต่ห่มผ้าเอาไว้ ตนจึงเปิดผ้าห่มทำการข่มขืนหวังจะลักหลับไม่ให้ผู้ตายรู้ตัวเท่านั้น

"แต่ระหว่างที่กระทำชำเรายังไม่ทันเสร็จกิจ เหยื่อ ก็ตกใจตื่นและพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความตกใจและเกรงกลัวจะมีคนจับได้จึงตัดสินใจรัดคอและคว้าเอาไม้หน้าสามที่อยู่ในห้องเหยื่อ ฟาดเข้าที่กลางศีรษะไป 1 ครั้ง จากนั้นก็รีบหนีออกจากห้องผู้ตาย โดยกดล็อคลูกบิดประตูเอาไว้ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนที่จังหวัดฉะเชิงเทรา กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัว" นายออง จอ วิน กล่าว

จากนั้นชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามามอบให้พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ทำการแจ้งข้อหาคือผู้อื่นโดยเจตนา เอาไว้ก่อน ส่วนข้อความเพิ่มเติมตามฐานความผิดการล่วงละเมิดทางเพศ ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด จากแผนกนิติเวช รพ.ศิริราช มายืนยันอีกครั้ง โดยหลังจากนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี และจะติดตามไปแจ้งข้อหาเพิ่มเติมที่เรือนจำพิเศษธนบุรีต่อไป





แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มเมียนมา ,ลักหลับ ,ข่มขืน

คุณอาจสนใจ

Related News