อาชญากรรม

ครูสาวถูกครูเขียว ควงสปาต้าไล่ฟัน ต้องติดวงจรปิด หวั่นไม่ปลอดภัย ยัน ไม่มีเรื่องชู้สาว

โดย attayuth_b

12 พ.ย. 2565

223 views

วันนี้ (12 พ.ย.) จากกรณีครูเขียว หรือ นายทรงพล ล้ำเลิศ อายุ 60 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนสะแกโพรงอนุสรณ์ ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ใช้มีดสปาต้า ไปข่มขู่ครูแป้ง ครูอัตราจ้างอยู่โรงเรียนเดียวกัน ภายในโรงเรียน ในลักษณะเมาสุรามาแบบบ้าคลั่ง

หลังจากตกเป็นข่าวที่ประชาชนให้ความสนใจ โลกโซเชียล ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะคำพูดในคลิปที่ครูเขียว พูดว่า”จะเลิกไหม”ชาวเน็ตบางส่วนได้ออกมาวิเคราะห์ว่าทั้งสองน่าจะรู้จักกัน มากกว่าเพื่อนร่วมงานธรรมดา

ผู้สื่อข่าวได้รับเชิญจากนางสาวปริศนา งามโสม (ครูเพ็ญ) อายุ 36 ปี ตำแหน่งครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนสะแกโพรงอนุสรณ์ เพราะอยากจะแถลงข่าวข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

เมื่อเดินทางไปถึงที่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 8 บ้านโคกสะอาด ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของครูเพ็ญ พบช่างกำลังมาดำเนินการติดกล้องวงจรปิดภายในบ้านหลายจุด จากการสอบถามทราบว่าครูเพ็ญ เกรงว่าครูเขียว จะมาก่อเหตุซ้ำเพราะตอนนี้ถูกหลายส่วนงานเข้าไปตรวจสอบ

ครูเพ็ญ แถลงว่า จริงแล้วคู่กรณีของครูเขียว คือตนเอง ไม่ใช่ครูแป้ง แต่ครูแป้งอยู่ในเหตุการณ์กับครูอีกคนรวมกับผู้ก่อเหตุรวม 4 คน ตามคลิปภาพ สาเหตุที่ต้องออกมาแถลงข้อเท็จจริง เพราะชาวเน็ตวิจารณ์ตนเสียหาย

ส่วนตัวคาดว่าครูเขียว น่าจะมีอะไรในใจ บวกกับความเมาจึงฮึกเหิม และคาดว่าความเครียดของครูเขียว มาจากประชาชนได้เข้ามาตรวจสอบการทุจริตเกี่ยวกับการเบิกจ่ายงบประมาณ ของโรงเรียน เพราะมีการร้องเรียนกันเกิดขึ้น แต่ไม่ขอระบุประเด็นที่ร้องเรียน ซึ่งครูเขียว เป็นหัวหน้ากลุ่มบริหารงานงบประมาณ จะดูแลทั้งการเงินและพัสดุ มีความสนิทชิดเชื้อกับ ผอ.คนปัจจุบัน โดย ป.ป.ช.ได้เรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องไปสอบสวน ในจำนวนนี้มีตนถูกเรียกไปสอบด้วย

ส่วนตัวเองจำเป็นต้องให้ข้อมูลกับ ป.ป.ช.ในความจริง ตามที่ปฏิบัติจริงซึ่งคำให้ข้อมูลกับ ป.ป.ช.ตนไม่ได้พาดพิงถึงใครไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ผิดหรือถูกขึ้นอยู่กับ ป.ป.ช.ส่วนคำว่า”เลิกไหม เลิกไหม”ในคลิปวีดีโอ ครูเขียว หมายถึงตนจะเลิกให้ข้อมูลกับ ป.ป.ช.หรือไม่

กรณีเรื่องชู้สาวระหว่างตนกับครูเขียว ไม่เคยคิด และไม่เคยมี เพราะตนมีสามีอยู่แล้ว ครูแป้ง ก็มีสามี ส่วนครูเขียว ก็มีภรรยาอยู่แล้ว มีความขัดแย้งในเครือญาติไหม ตรงนี้ก็ไม่มี อดีตภรรยาครูเขียว เป็นลูกสาวของน้องพ่อสามีของตน ปัจจุบันครูเขียวก็ไปแต่งงานใหม่แล้ว ดังนั้นไม่มีประเด็นเรื่องเครือญาติมาเกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูสาว ,สปาต้า ,ครูเขียว

คุณอาจสนใจ

Related News