อาชญากรรม

พี่เขยสุดทน น้องเมียเมาชวนหาเรื่อง คว้าหม้อด้ามฟาดหัวดับคาบันได แม่นึกว่าเมาหลับ ผ่านไป 1 วันถึงรู้ว่าตาย

โดย thichaphat_d

8 พ.ย. 2565

274 views

พี่เขยโมโหน้องเมียเมาสุราชวนทะเลาะ คว้าหม้อด้ามฟาดหัวดับคาบันได แม่วัย 82 นึกว่าลูกชายเมาหลับ ไม่ได้สนใจ ผ่านไป 1 วัน ไปเขย่าตัวปลุก ถึงรู้ว่าลูกตาย


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน ตำรวจ สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้าน สถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่มี 2 หลังในรั้วเดียวกัน ที่ภายในบ้าน 2 ชั้น ถ.บ้านชะอำ 1 เขตเทศบาลเมืองชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

บริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 พบศพนายสุวิทย์ แก้วศรีรัตน์ อายุ 47 ปี กึ่งนั่งกึ่งนอนลำตัวพาดบันไดเสียชีวิต สภาพศพร่างกายเริ่มแข็งตัว แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบรอยแผลมีแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณหลังศีรษะ 1 แห่ง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตไม่แล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง



สอบถามนางสุนทรี กลิ่นอุบล อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต และอาศัยอยู่ในบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกันภายในรั้วเดียวกัน ทราบว่า นายสุวิทย์ น้องชายมีอาการเสพติดสุราและดื่มเป็นประจำทุกวัน ไม่ประกอบอาชีพและอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับนางเทียบ แก้วศรีรัตน์ อายุ 82 ปี มารดาของตน

ช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. นางเทียบได้ไปบอกกับเพื่อนบ้านว่า นายสุวิทย์น้องชาย เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านและให้เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจ กระทั่งเวลา 18.00 น.ตนได้กลับมาจากทำงานจึงทราบเรื่อง

ต่อมาตนได้สอบถามนายชานนท์ กลิ่นอุบล อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นสามีของตน ซึ่งที่ผ่านมาเมื่อนายสุวิทย์เมาสุรามักเข้ามาหาเรื่องและทะเลาะกับนายสุวิทย์ บ่อยครั้งมานานกว่า 1 ปี และมีการลงมือทำร้ายร่างกายบ้างแต่ไม่รุนแรง



โดยนายชานนท์เล่าว่า นายสุวิทย์ได้เมาสุราและเข้ามาหาเรื่องชวนทะเลาะ นายชานนท์จึงได้ใช้หม้อมีด้ามจับ ลักษณะคล้ายหม้ออบวุ้นเส้น ตีไปที่หลังศีรษะนายสุวิทย์ เพื่อสั่งสอน จากนั้นนายชานนท์จึงได้เดินกลับมาที่บ้านซึ่งอยู่ติดกัน และไม่ได้พบเจอน้องชายอีก

ทางด้านมารดาที่อยู่บ้านหลังเดียวกัน หลังเกิดเหตุทะเลาะเห็นลูกชายนอนพาดอยู่ที่บันได ก็คิดว่าเมามากแล้วเดินขึ้นบันไดไปนอนที่ห้องบนชั้น 2 ไม่ไหว จึงหลับคาบันได



กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 7 พฤศจิกายน ยังคงเห็นลูกชายนอนอยู่ที่บันได จึงเดินเข้าไปปลุก เมื่อจับตัวเขย่าก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงให้เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่า หลังจากนายสุวิทย์ถูกนายชานนท์ใช้หม้อมีด้ามจับตีที่หัว และได้เดินกลับเข้าบ้านเพื่อจะขึ้นไปนอนพักด้านบนชั้น 2 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงล้มเสียชีวิตคาบันได

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานของกลาง ซึ่งเป็นหม้อที่มีด้ามจับ ลักษณะคล้ายหม้ออบวุ้นเส้น และควบคุมตัวนายชานนท์ ซึ่งไม่ได้หลบหนีหลังเกิดเหตุพักอาศัยอยู่ในบ้าน ไปสอบสวนและดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News