อาชญากรรม

รวบโจ๋ 18 กลัดมัน! แชทเฟซบุ๊กลวงเด็ก 13 ชวนเที่ยวบ้านแล้วข่มขืน

โดย nicharee_m

4 พ.ย. 2565

104 views

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบโจ๋แชทลวงเด็ก 13 ปี มาข่มขืน

วันนี้ (4 พ.ย.65) กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายพงศธร (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขามีนบุรี) ที่ จ.29/2565 ลงวันที่ 12 ก.ย.65 กล่าวหาว่า “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”

พฤติการณ์ ประมาณเดือนมิถุนายน 2565 ขณะที่ผู้ต้องหาอยู่ที่พักของตน ได้แชทพูดคุยตีสนิทกับ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ก่อนจะล่อลวงชักชวนไปเที่ยวที่บ้านที่เกิดเหตุแล้วบังคับข่มขืน กระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ต่อมาผู้ปกครองของผู้เสียหายทราบเรื่อง เนื่องจากบุตรสาวมีอาการเซื่องซึมผิดปกติ จึงสอบถามรับว่าถูกนาย พงศธรฯ ลวงไปข่มขืน เพราะรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงพาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาได้

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าวได้ จากสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำส่ง สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม สอบสวนกลางขอเตือนภัย ขอให้ผู้ปกครองหมั่นให้ความรู้และดูแลเอาใจใส่ บุตรหลาน เยาวชน ในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ให้ถูกวิธีและระวังภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้


คุณอาจสนใจ

Related News