อาชญากรรม

โจ๋นัดเคลียร์ปัญหาคาใจ พกมีด-ระเบิด เดือดใส่กันย่านถนนตก เจ็บ 1 ราย

โดย thichaphat_d

2 พ.ย. 2565

158 views

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 01.00 น. ร้อยตำรวจโท บรรเจิด คงเจริญ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ภายในซอย มไหสวรรค์ 6 ถนน มไหสวรรค์ แขวง บางคอแหลม เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร แล้วภายในที่เกิดเหตุยังได้ยินเสียงคล้ายระเบิด จึงรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นหลายคน กำลังชุลมุนกันอยู่และได้ยินเสียงระเบิดแบบประดิษฐ์ขึ้นมาเองจำนวน 1 ครั้ง เจ้าหน้าตำรวจจึงวางกำลังเข้าระงับเหตุทันที เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าประชิด ต่างก็วิ่งหลบหนีกันคนละทิศละทาง



สุดท้ายตำรวจรวบตัวได้ 2 คนพร้อมกับระเบิดชนิดประดิษฐ์เอง 1 ลูกที่ยังไม่ได้ปาออกไป จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย พลเมืองดีได้พาไปส่งที่โรงพยาบาลเจริญกรุงเป็นที่เรียบร้อย

จากการสอบถาม นายวันชัย อายุ 16 ปี บอกว่า ตนรู้จักกับทั้ง 2 ฝ่าย แล้วทางฝั่งในซอยเกิดการเข้าใจผิดคิดว่า ทางข้างนอกเป็นคนมาหาเรื่อง ตนจึงพามาเคลียร์ว่าไม่ใช่ฝั่งทางนี้ แต่พอมาถึง ฝั่งในซอยไม่ยอมมาคุยมาเคลียร์ จึงเกิดการชุลมุน เลยเกิดการเขวี้ยงปาระเบิดกันขึ้น บางคนก็มีมีด บางคนก็มีระเบิดมา ได้รับบาดเจ็บกันก็หลายราย ตอนที่ชุลมุนกันนั้น มีพี่คนนึง ตะโกนขึ้นมาว่า ให้หยุด ถ้าไม่หยุด กูยิง ตนจึงหยุด แล้วเพื่อนก็ต่างพาคนเจ็บไปโรงพยาบาลกัน จังหวะนั้นมีตำรวจมาพอดี จึงมาระงับเหตุ



เบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป และพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยกพวกตีกัน ,ปาระเบิด ,ถนนตก

คุณอาจสนใจ

Related News