อาชญากรรม

สาวสอง 46 เจอแฟนหนุ่ม 18 พากิ๊กสาวเข้ารร. ก่อนบุกตบสั่งสอน

โดย attayuth_b

1 พ.ย. 2565

2.3K views

วันนี้ (1 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นาถพล บุญสนิท รอง ผกก.สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดหตุ บริเวณห้องพักของโรงแรม พบลูกค้าที่มาเช่าทะเลาะกัน ก่อนที่จะเข้าระงับเหตุและตรวจค้นภายในห้องพักพบอาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์พร้อมเครื่องกระสุนอีก 2 นัด ก่อนควบคุมตัวนายอภิชาต ทองดีเพ็ง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.4 ต.ตะแพน อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุงและคู่กรณี ส่งพนักงานสอบสอน สภ.เมืองพัทลุง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุทะเลาะกัน นายอภิชาต ได้พาแฟนสาวมานอนที่ห้องพักของโรงแรมตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงเที่ยงนายอำนวย สุขแก้ว อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 233 ม.5 ต.ตะแพน อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง มาตามหา ก่อนพบว่านายอภิชาตที่เป็นแฟนหนุ่มของตัวเองพาแฟนมานอนในโรงแรม เมื่อเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าห้อง นั่งรอ 2 ชั่วโมง ก่อนเคาะประตูให้เปิด เมื่อเปิดออกมานายอำนวยเห็นภาพบาดใจ เกิดอาการโมโห ทำให้เข้าไปในห้องแล้วตบฝ่ายชายก่อนดึงผมกิ๊กสาวออกจากห้อง แล้วปล่อยก่อนตะโกนด่าแฟน ทำให้ลูกค้าที่เช่าโรงแรมต่างแตกตื่นตกใจ ต่างหนีออกจากโรงแรม เป็นจังหวะเดียวกันที่ นายอภิชาต แฟนหนุ่มตะโกนออกมาว่าให้กลับไปก่อนเอาอาวุธปืนเล็งตรงมาหานายอำนวย แล้วเดินเอาปืนมาจี้ใกล้ๆว่ามึงไปเสียไม่งั้นตาย ผมเลือกทางนี้แล้ว

ด้านนายอำนวย กล่าว่า เพราะตนเองรักแฟนหนุ่มที่คบหาและอยู่กันมา 1 ปีกว่า ไม่ว่าเขาจะเอาอะไรชื้อให้หมด รถจักรยานยนต์ รถยนต์ก็หามาให้ใช้ แต่มาทำแบบนี้ทำให้ตนเองรับไม่ได้ ซึ่งเมื่อวานแฟนหนุ่มบอกตนเองว่าจะกลับไปนอนบ้านกับพ่อแม่ ตนก็ไม่ว่าอะไร เมื่อเช้าโทรไปก็ไม่รับ แต่พอช่วงสายได้ทักแชทมาพร้อมส่งภาพที่นอนบนเตียงกับหญิง ทำให้ตนเห็นแล้วบาดใจ จึงได้ออกตามหา ไปหลายโรงแรม แต่ไม่เจอ จนกระทั่งมาพบที่โรงแรมที่เกิดเหตุ จึงตนไม่ได้เคาะประตูเรียกจนเปิดประตูตนเข้าไปตบเพื่อสั่งสอนที่โดนหลอกให้เลี้ยงมาตลอด แต่แฟนหนุ่มกลับเอาอาวุธปืนมาจี้พร้อมขู่ว่าจะยิง ตนรู้สึกเสียใจกับความรักที่พยายามทุ่มเทให้เขาแต่กลับมาถูกกระทำแบบนี้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  แฟนหนุ่ม ,สาวสอง ,มีกิ๊ก

คุณอาจสนใจ

Related News