อาชญากรรม

พ่อค้ายาบ้า ปล่อยมุข ขอเสพ 8 เม็ด เผื่อได้ลดโทษ

โดย attayuth_b

24 ต.ค. 2565

1.9K views

พ่อค้าข้าวต้ม ผันตัวมาเป็นพ่อค้ายาบ้า  รับมาเม็ดละ 10  บาท  ขายต่อ 15 บาท บอกดวงไม่ดี วันนี้โดนรวบ  แถมเล่นมุข ขอเสพ 8 เม็ด เผื่อได้ลดโทษ  


นายหฤฑีฐ์ ศรีเอียด ป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี นายธรรศ ศรีดุษฎี ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกันจับกุมนายชัยพฤกษ์ สุทธิวโรดม อายุ 36 ปี หรือเบลสามชุก โดยจับกุมได้ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงสีแดงขาว ทะเบียน ขพล 177 สุพรรณบุรี นำยาบ้าจำนวน 800 เม็ดมาส่งให้กับสายลับที่ล่อซื้อบริเวณถนนเลียบคลองส่งน้ำชลประทาน ตำบลสามชุก อำเภอสามชุก จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนที่ว่าการอำเภอสามชุก

ทั้งนี้มาจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรีได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่สุพรรณบุรี ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี จึงนำกำลังออกตรวจสอบและจับกุมผู้เสพนำตัวมาสอบสวนขยายผลโดยผู้เสพให้การว่าซื้อมายาบ้ามาจากชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายข้าวต้มชื่อดังในตลาดสามชุก จึงวางแผนล่อซื้อโดยนัดส่งยาบ้ากันที่ถนนเลียบคลองชลประทาน เมื่อถึงเวลานัดผู้ต้องหา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์นำยาบ้ามาส่งโดยใช้วิธีโยนยาบ้าใส่กระบะท้ายของสายลับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าชาร์จจับกุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวนก็ รับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวตนรับมาจากเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ในตลาดสามชุก ซึ่งเป็นรุ่นน้องของตน ในราคาเม็ดละ 10 บาทและตนนำมาขายต่อเอากำไรในราคาเม็ดละ 15 บาท แต่วันนี้โชคไม่ดีเลยถูกจับ ประวัติของตนเคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติดเมื่อ 15ปีก่อนและปีที่ผ่านมารวม 2 ครั้งจากนั้นตนก็ไม่ได้ทำร้านข้าวต้มโดยให้ภรรยาทำแทน ส่วนตนก็อยู่บ้านเฉยๆ และเสพยาบ้ามาจนถึงปัจจุบัน โดยตนจะเสพวันละ 10 กว่าเม็ด เพราะตนเสพมานานจนติดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองกำลังนับจำนวนยาบ้าของกลางอยู่นั้นพบว่ายาบ้ามีจำนวนทั้งหมด 808 เม็ดผู้ต้องหาได้ยินว่ายาบ้าเกิน 8 เม็ดจึงพูดกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสไม่สะทกสะท้าน ว่าขอยาบ้าที่เกิน 8 เม็ดให้ตนเสพได้ไหม เพราะจะได้ลดยอดจำนวนของกลางลงเผื่อจะได้ลดโทษอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยาบ้า ,ยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News