อาชญากรรม

‘นักมวยเก่า อยุธยา’ ฉุน หนุ่มกวาดใบไม้ไม่เรียบร้อย บุกชกปลายคางจนหน้าหงายล้มทั้งยืน

โดย JitrarutP

21 ต.ค. 2565

722 views

ล้มทั้งยืน! “นักมวยเก่า อยุธยา” ข้องใจหนุ่มร้านขายส้มตำฝั่งตรงข้ามกวาดใบไม้ไม่เรียบร้อย เดินปรี่สาวหมัดเข้าปลายคาง จนหน้าหงายล้มทั้งยืน คนเจ็บไปแจ้งความตำรวจบอกให้รอ 1 - 2 อาทิตย์ เจ้าตัวหวั่นไม่ปลอดภัยเพราะไม่ใช่คนในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย โดยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้านส้มตำบริเวณปากซอยแห่งหนึ่ง ที่ ถ.ศรีสรรเพชญ์ จ.พระนครศรีอยุธยา จับภาพขณะที่นายอรรถสิทธิ์ อารมณ์เพียร อายุ 43 ปี กำลังทำความสะอาดกวาดใบไม้หน้าร้านส้มตำของตัวเอง ก็มีเสียงของเจ้าของร้านที่ขายอยู่อีกฝั่ง ตะโกนต่อว่านายอรรถสิทธิ์ โดยระบุทำนองว่า กวาดใบไม้แล้วทำไมไม่เก็บ กองไว้ทำไม



ขณะที่ นายอรรถสิทธิ์ กำลังก้มหน้าก้มตากวาดเศษขยะอยู่นั้น จู่ๆ คู่กรณีซึ่งเป็นอดีตนักมวย ก็เดินปรี่เข้ามาสาวหมัดชกเข้าที่ปลายคางอย่างแรง จนทำให้ นายอรรถสิทธิ์ ล้มทั้งยืน ร่างกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บ



หลังเกิดเหตุการณ์ยังมีอีกคลิป ขณะที่ภรรยาเข้ามาช่วยอุ้มนายอรรถสิทธิ์ลุกขึ้นยืน คู่กรณีกลับเดินเข้ามามาต่อว่าอีก โดยบอกทำนองว่าเป็นการสั่งสอน ทั้งคู่จึงนำคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่โรงพัก สภ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยตำรวจบอกว่าต้องใช้เวลาอีกประมาณ 1 - 2 อาทิตย์ พอจะสรุปได้ต้องเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำก่อน แต่ด้วยเกรงว่าคดีไม่คืบเนื่องจากคู่กรณีเป็นเจ้าถิ่น ส่วนตนเป็นชาวอุบลราชธานี มาเช่าร้านที่เกิดเหตุขายส้มตำมานานกว่า 7 ปี แล้ว จึงกลัวว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัย ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากขายของ หรือ เก็บกวาดใบไม้ไม่เป็นที่พอใจของนักมวยอยุธยาเจ้าถิ่นหรือไม่ จึงต้องการร้องเรียนเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม

คุณอาจสนใจ