อาชญากรรม

สุดสลด !! เจอศพทารก ใส่ถุงพลาสติก เอามาทิ้งหลังร้านก๋วยเตี๋ยว

โดย attayuth_b

15 ต.ค. 2565

180 views

วันนี้ (15 ตค.) เมื่อเวลา 10.00 น ร.ต.อ. พยัคฆ์สยาม ผู้มีสัตย์ พนักงานสอบสวนสน.คลองตัน รับแจ้งมีผู้พบศพทารก ใส่ถุงดำนำมาวางทิ้งไว้ บริเวณหลังร้านก๋วยเตี๋ยว ตรงข้ามซอยปรีดีพนมยงค์ซอย 9 จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู พบสถานที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่ หน้าแม็กซ์แวลู ภายในซอยปรีดีพนมยงค์ โดยศพทารกดังกล่าว ถูกใส่ไว้ในถุงพลาสติก และใส่ถุงดำอีกชั้น

สอบถามผู้พบเห็นคนแรก นางสาวใบหม่อน ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ทราบว่าร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดทุกวัน ปิดเฉพาะวันอาทิตย์ แต่เมื่อวันเสาร์ที่ 8/10/65 ที่ผ่านมา เจ้าของร้านมีธุระต้องเดินทางไปต่างจังหวัด จึงปิดร้าน และจะกลับมาเปิดร้านอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 17/10/65 ที่จะถึงนี้ ตนจึงมาทำความสะอาดเตรียมเปิดร้านตามปกติ และได้พบกับ ศพทารกดังกล่าว ถูกทิ้งอยู่ในถุงดำ รู้สึกตกใจมาก เพราะตอนแรกคิดว่าเป็นซากแมว ที่ถูกคนนำมาปล่อย แต่เมื่อก้มลงไปดู กลับเป็นศพเด็กทารก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้มาตรวจสอบ

หลังจากเจ้าหน้าที่นิติเวชโรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้มาตรวจสอบบริเวณดังกล่าว เพื่อเก็บพยานหลักฐาน และชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการตาย จึงทราบว่าทารกดังกล่าวเป็นทารกเพศชาย ครบอายุครรภ์ และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของสนคลองตัน อยู่ระหว่างการดำเนินการ ไล่กล้องวงจรปิด เพื่อสืบหาผู้กระทำ มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุดสลด ,ศพทารก

คุณอาจสนใจ