อาชญากรรม

ไม่เจอบ่อน ตรวจอาคาร ใกล้สถานบันเทิงชื่อดัง หลังถูกแฉแอบเปิดบ่อน

โดย attayuth_b

5 ต.ค. 2565

78 views

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย  พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 และ นายชัชชญา ขำจันทร์ ผอ.เขตห้วยขวาง เข้าตรวจสอบอาคารที่กำลังก่อสร้าง ตั้งอยู่ภายในรั้วเดียวกับ สถานบันเทิงชื่อดังย่านรัชดา หลังจากที่มีรายการหนึ่ง ระบุว่า สถานที่ดังกล่าวลักลอบเปิดบ่อนการพนัน

จากการตรวจสอบพบว่า ภายนอกอยู่ระหว่างการก่อสร้างและต่อภายใน โดยภายในเป็นอาคาร 3 ชั้น อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ไม่พบว่ามีอุปกรณ์สำหรับการเล่นพนัน แต่ชั้น 3 มีส่วนที่ต่อเติม ตกแต่งเสร็จแล้ว สำหรับให้บริการรับรอง ประชุม และถ่ายประชาสัมพันธ์ ส่วนบริเวณชั้น 1 และ 2 ถูกต่อเติมแบ่งเป็นห้อง สำหรับอบซาวหน้า

โดยพล.ต.ต.นพศิลป์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ ยืนยันว่าไม่พบว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน และยังไม่พบการกระทำความผิดใดๆ เนื่องจากอาคารนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และยื่นแบบอย่างถูกต้องกับสำนักงานเขตห้วยขวาง

ทั้งนี้ยืนยันว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งเน้นย้ำ ไม่ให้มีบ่อนการพนัน หรือ เปิดสถานบันเทิงเกินเวลาที่กฏหมายกำหนดในพื้นที่นครบาล หากพบจะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วนกรณีการร้องเรียนเรื่องสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา พล.ต.ต.อรรถพล ยืนยันว่าจากการตรวจสอบที่ผ่านมาไม่พบว่ามีการเปิดเกินเวลา ซึ่งก็ได้มีการให้ตำรวจสน.สุทธิสารตรวจตราอยู่เป็นประจำ

ด้านนายชัชชญา ยืนยันว่า จากการเข้าตรวจสอบ ยังไม่พบการกระทำความผิดเกี่ยวกับการก่อสร้าง ซึ่ง พบการต่อเติมอีกแบบแต่ในขั้นตอนนี้ยังสามารถปรับแก้ได้ ซึ่งหากก่อสร้างแล้วเสร็จ ทางสำนักงานเขตจะเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งตามขั้นตอน

คุณอาจสนใจ

Related News