อาชญากรรม

ผัวหลอนยาทะเลาะเมีย ไปแจ้งความไม่เจอ ตร. ฝ่ายชายพกเหล็กแหลมไปด้วย ยื้อแย่งแทงกัน สุดท้ายผัวดับ

โดย thichaphat_d

30 ก.ย. 2565

3.1K views

ผัวหลอนยาทะเลาะเมีย เมียสุดทนไปแจ้งความโรงพัก แต่ไม่เจอตำรวจ ขากลับยังไม่เลิกทะเลาะกัน ฝ่ายชายพกเหล็กแหลมไปด้วย ก่อนยื้อแย่งใช้แทงกันไปมาชุลมุน สุดท้ายผัวตาย

พัทลุง-เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 30 กันยายน 65 พ.ต.ต.สุชินญา อินเจริญ สารวัตรเวร สภ.นาขยาด จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุฆ่ากันตายบนถนนในหมู่บ้าน ท้องที่บ้านขันหมูหมู่ 10 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน



ที่เกิดเหตุพบศพนาย ศุภมิตร จันดี อายุ 33 ปี สภาพศพนอนหายเสียชีวิต นุ่งผ้าถุงผืนเดียว โดยพบบาดแผลถูกแทงด้วยเหล็กแหลม บนศรีษะ ใต้คาง และแขนรวม 4  จุด ใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเหล็กแหลมยาวประมาณ 120 ซม. ซึ่งเป็นเหล็กที่ทำขึ้นเพื่อใช้เก็บขยะ ทิ้งอยู่ข้างข้างในสภาพปลายงอ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางสาวดารารัตน์ สงนุ้ย อายุ 26 ปี ภรรยา ทราบว่าผู้ตาย นายศุภมิตร และตนเอง ได้ทะเลาะกันเนื่องจากสามีเสพยาแล้วมีอาการหลอน ก่อนที่จะวิ่งออกจากบ้านระยะทาง 1 กิโลเมตร เพื่อไปแจ้งความที่โรงพักกลางดึก โดยมีสามีวิ่งตามหลังมา พร้อมถือเหล็กแหลม เมื่อมาถึงโรงพักไม่เจอตำรวจ จึงได้เดินทางกลับ



ระหว่างทางระหว่างโรงพักกับบ้าน สามีได้ตะโกนบอกว่า มึงรีบวิ่งกลับบ้าน ก่อนที่จะมีการตายเกิดขึ้น โดยสามีถือเหล็กแหลม แทงตนเองเข้าที่แขน ก่อนที่จะชุลมุนทะเลาะกัน และสามีล้ม ตนจึงได้วิ่งกลับบ้าน เพื่อกลับไปหาพ่อแม่ ให้พาตนเองที่ได้รับบาดนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่กำลังไปโรงพยาบาล พบสามีนอนแน่นิ่งก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายสามีเสียชีวิตดังกล่าว



ขณะที่เจ้าของบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าได้ยินเสียงสุนัขเห่าหน้าบ้าน จึงลุกขึ้นมาดูพบสองสามีภรรยาทะเลาะกันภรรยาได้วิ่งกลับบ้าน ส่วนสามีล้มลงนอนกับพื้นถนน พยายามลุกขึ้นแต่สุดท้ายเสียชีวิต



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งขยายผลถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากทะเลาะวิวาท ของสองสามีภรรยา หรือมีมือ ที่ 3 เข้ามาร่วมทำร้ายจนเสียชีวิต พร้อมหาวัตถุพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดมาประกอบเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ

Related News