อาชญากรรม

สาวทอม โวย ใช้ชะแลงทุบรถ ประชดศูนย์ หลังซื้อเงินสด ขับได้ 900 กม. มีแต่ปัญหา

โดย attayuth_b

22 ก.ย. 2565

3.1K views

วันนี้ (22 ก.ย.) ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา น.ส.รุ่งหทัย บุญมา อายุ 42 ปี อาชีพนักธุรกิจ ได้ถือชะแลงปีนขึ้นบนกระโปรงรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ทะเบียนป้ายแดง ก่อนใช้ชะแลงทุบที่กระจกหน้ารถหลายครั้งจนกระจกแตกละเอียด เพื่อเป็นการประชดประชันศูนย์รถแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา หลังจากที่น.ส.รุ่งหทัยเพิ่งซื้อรถยนต์ใหม่ป้ายแดงคันดังกล่าวมาด้วยเงินสด เมื่อวันที่ 2 ก.พ.65 และใช้รถไปได้แค่เพียง 938 กิโลเมตรเท่านั้น แต่รถกลับมีปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณไฟการแจ้งเตือน การตรวจจับลมยางบกพร่อง หน้าจอไม่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ได้ ระบบเซ็นเซอร์เปิดหลังไม่ได้ สตาร์ทรถแล้วเครื่องยนต์สั่นทั้งคัน และระบบเกียร์ถอยหลังมีปัญหา แต่พอนำไปแจ้งตรวจเช็คกลับได้คำตอบกลับมาว่า รถปกติดี

โดยน.ส.รุ่งหทัย เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเองซื้อรถด้วยเงินสด เป็นเงินจำนวน 1,474,000 บาท มาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นตนขับรถไปได้เพียง 900 กว่ากิโลเมตร รถก็เริ่มเกิดปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การแจ้งเตือน center ระบบตรวจเช็คลมยางบกพร่อง หน้าจอไม่สามารถ connect กับโทรศัพท์ android ได้ ระบบเซ็นเซอร์เปิดหลังไม่ได้ สตาร์ทรถเครื่องสั่นทั้งคัน และระบบเกียร์ถอยหลังมีปัญหา ซึ่งตนได้มีการพูดคุยกับทางศูนย์รถที่ตนซื้อมาแล้ว แต่ทางศูนย์แจ้งว่าจะซ่อมให้ ซึ่งตนซื้อรถป้ายแดงมาด้วยเงินสด และวัตถุประสงค์เพื่อต้องการนำรถมาใช้ ไม่ได้ซื้อรถมาขับได้เพียงนิดเดียวก็ต้องซ่อมหลายอย่าง ตนจึงรู้สึกไม่พอใจกับคำตอบของศูนย์รถดังกล่าว อีกทั้งทางศูนย์รถก็ยืนยันว่าจะซ่อมให้อย่างเดียว ซึ่งตนต้องการพูดคุยกับศูนย์ยืนยันต้องการเปลี่ยนรถคันใหม่ โดยยินยอมเพิ่มเงินให้กับทางศูนย์ก็ได้ แต่ทางศูนย์ก็ได้ปฏิเสธ

ต่อมาตนได้ร้องไปยัง สคบ. แต่เรื่องก็ยังเงียบ ตนจึงต้องการที่จะแสดงออกให้เห็นสะท้อนไปยังศูนย์รถดังกล่าวได้รับทราบความรู้สึกของลูกค้าคนหนึ่งว่า การที่ซื้อรถป้ายแดงมาใหม่ แต่กลับจะต้องนำมาซ่อมหลายอย่าง ซึ่งหลังจากนี้ตนจะนำรถคันนี้ไปซ่อมแล้วนำไปขาย จะได้เงินเท่าไหร่ก็ช่างมัน แล้วจะนำเงินมาซื้อรถใหม่



แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวทอม ,ทุบรถ ,ประชดศูนย์

คุณอาจสนใจ

Related News