อาชญากรรม

พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูก 14 ตั้งแต่ ม.1 จนตั้งท้อง 7 เดือน

โดย attayuth_b

19 ก.ย. 2565

1.6K views

สุดสลด พ่อแท้ๆ  ข่มขืนลูกสาววัย 14  มาราธอนตั้งแต่ ม.1 ถึง ม.3  จนตั้งท้อง 7 เดือน




10.00 น.วันนี้(19ก.ย.65) ชุดสืบสวน สภ.พนมสารคาม ได้สอบสวนชายคนหนึ่ง  ซึ่งเป็นผู้ต้อวหาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ฐานกระทำชำเด็กไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยผู้ต้องหาเข้ามอบตัวที่สภ.พนมสารคาม

หลังจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับการประสานจากพลเมืองดีว่ามีเหตุพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวแท้ๆตั้งแต่เริ่มขึ้นม.1 จนปัจจุบันขึ้นม.3 วัย 14 ปีจนตั้งครรภ์ ภายในห้องพักของคนงานไม่มีเลขที่ภายในโรงน้ำแข็งแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนพบตัวเด็กหญิงเอ(นามสมมุติ)วัย 14 ปีภายในห้อง

จนท.จึงรับตัวเด็กหญิงเอไปพูดคุยที่สถานีตำรวจภูธรพนมสารคาม ซึ่งจากการสอบถามและพูดคุยเด็กหญิงเอได้ให้การรับสารภาพว่าถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่อายุ 13 ปีช่วงเริ่มขึ้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก่อนทราบว่าตั้งครรภ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทราได้ดำเนินการพาเด็กหญิงเอเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพนมสารคาม และพบว่าเด็กหญิงเอมีอายุครรภ์ 7เดือน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการรับตัวเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ ณ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทราจนกว่าเด็กจะคลอดซึ่งจากการตรวจครรภ์เด็กในท้องสมบูรณ์ดีมีอวัยวะครบ 32

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย เมืองใย ผกก.สภ.พนมสารคาม เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่15 กันยายน ที่ผ่านมาตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา มีกรณีพ่อข่มขืนลูกแท้ๆ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปร่วมกับเจ้าหน้าที่ พม.ได้เชิญตัวเด็กมา แล้วนำเด็กมาสอบปากคำ

เด็กให้การว่าพ่อแท้ๆได้ล่วงละเมิดทางเพศตนเองเป็นเวลานานจนตั้งครรภ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ พม.จว.ฉะเชิงเทราจะได้ดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนสภ.พนมสารคาม ก่อนจะออกหมายจับจนนำมาสู่การจับกุม

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราลูกตัวเองจริง ซึ่งมีการล่วงละเมิดมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 (นับครรภ์ได้ 7 เดือน) ทำไปเพราะว่าอยู่ห้องเช่าเดียวกัน ซึ่งพ่อ(ผู้ต้องหา)กับแม่เด็กได้แยกทางกัน ก่อนที่ภรรยาผู้ต้องหา(แม่แท้ๆของเด็ก)จะไปมีครอบครัวใหม่ ตัวผู้ต้องหาได้ทำงานเป็นคนงานในโรงน้ำแข็งแห่งหนึ่งในอำเภอพนมสารคาม ซึ่งเด็กได้มาอยู่กับพ่อในห้องเดียวกัน ขณะที่พ่อก็มีภรรยาใหม่เช่นกัน แล้วภรรยาใหม่ได้ไปทำงานแล้วกลับไม่เป็นเวลา พ่อกับลูกก็ได้อยู่ในห้องเดียวกัน แล้วพ่อก็ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกแท้ๆของตนเองจนตั้งครรภ์ เบื้องต้นได้มีการออกหมายจับก่อนแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ทั้งนี้อาจจะต้องมีการแจ้งข้อหาเพิ่มในฐานความผิด “ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน”ตามมาตรตรา 277และมาตรตรา 285 เพื่อเพิ่มโทษให้หนักขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขืนเด็ก ,ทำอนาจารลูก

คุณอาจสนใจ

Related News