อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยาฉุนจัด! ลุงเพื่อนบ้านบ่นไม่ทำมาหากิน ใช้มีดฟันหัวดับ

โดย panisa_p

18 ก.ย. 2565

183 views

เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หินโงม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหินโงม ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย มีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หินโงม ได้ประสาน พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.พิชิต คงพิทักษ์ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น บริเวณหน้าบ้าน พบนายทองดี อายุ 65 ปี สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ นอนหายใจรวยริน บริเวณศีรษะด้านหลังช่วงหูด้านซ้ายถึงช่วงกลางศีรษะมีรอยถูกของมีคมฟันเป็นแผลลึก 1 แผล เลือดไหลนองเต็มพื้น และพบมีดพร้ายาวประมาณ 50 ซม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ


เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย แต่นายทองดี เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล โดยเพื่อนบ้านบอกว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายอายุวัต หรือ อาร์ม อายุ 23 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ซอยถัดไปจากที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนี


พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จว.หนองคาย จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามจับกุม โดยพบว่านายอาร์ม ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุไปตามถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย บึงกาฬ แล้วย้อนกลับเข้ามาบริเวณซอยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถจับกุมตัวนายอาร์มไว้แล้วคุมตัวไปสอบสวน


จากการสอบสวนนายอาร์ม ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายอาร์ม มีพฤติการณ์เสพยาบ้า เคยถูกจับคดีเสพยาบ้าบ่อยครั้ง ไม่ได้รับการบำบัด โดยนายอาร์ม สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นนายทองดี ผู้ตายนั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้านเพื่อนบ้าน จึงเดินมาขอยืมมีดพร้ากับนายทองดี แต่นายทองดีกลับต่อว่าและบ่นให้ตนว่าเป็นคนเกเร ชอบลักขโมย ไม่ทำงานทำการ


เมื่อนายทองดีให้ยืมมีด ตนเดินออกมาแล้ว แต่นึกโมโหที่นายทองดีต่อว่า จึงเดินย้อนกลับไปใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะนายทองดีจากด้านหลัง จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ของนายทองดีที่จอดไว้หน้าบ้านออกไปจากที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่รู้จะไปไหน ขี่ไปได้สักพักก็ย้อนกลับเข้าหมู่บ้าน ระหว่างการสอบสวนนายอาร์มพูดจาวกวน สับสน คล้ายคนหลอนยาเสพติด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติดให้โทษ คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News