อาชญากรรม

สาวร้อง นักบอลดัง จ.เลย ข่มขืน-โทรข่มขู่ เจ้าตัวยัน ไม่ได้ข่มขืน แต่มีสัมพันธ์จริง

โดย attayuth_b

17 ก.ย. 2565

1.3K views

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ก.ย.65 น.ส.ฟ้า อายุ 25 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.ชัยพิญ ชัยมงคล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า ถูกนายอาบูฯ หรือ Mr.Junior Aboubacar Diarra อายุ 23 ปี นักฟุตบอลกองหน้าของสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ด ใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราและข่มขู่ ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนเจริญรัฐ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย จนเช้าวันที่ 5 ก.ย.65 นายอาบูฯ หรือ Mr.Junior Aboubacar Diarra เข้ามอบตัวกับ พนักงานสอบสวนโดยให้การปฎิเสธและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น จากนั้น พนักงานสอบสวนนำตัวส่งฝากขังศาล จ.เลย โดยมีภรรยาของนายอาบูฯ ใช้เงินสด 200,000 บาท หลังประกันตัวออกมาได้โทรข่มขู่ผู้เสียหายจนหวาดผวา

จนมาวันที่ 17 ก.ย.65 น.ส.ฟ้า พร้อมด้วยพ่อและเพื่อน เข้าพบหัวหน้าศาล จ.เลย เพื่อขอให้ศาลถอดถอนประกัน เนื่องจากถูกข่มขู่และเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย จนศาลมีการนัดไต่สวนด่วน เรียกนายอาบูฯ คู่กรณี และแฟน (นายประกัน) มาพบ แต่แฟนนายอาบูฯ อ้างว่าแฟนไปต่างจังหวัด จึงมีการไต่สวนผู้เสียหาย และเรียกนายอาบูฯ มาไต่สวนในวันจันทร์ เวลา 09.00 น. ถ้าไม่มาจะถอดถอนประกันทันที ทางครอบครัวอยากทราบว่า ผู้กระทำความผิดเป็นนักฟุตบอลของสโมสร จะมีมาตรการลงโทษอย่างไรกับนักฟุตบอลรายนี้ และยอมรับว่านักฟุตบอลรายนี้มีพฤติกรรมอนาจารคนอื่น ครั้งล่าสุดเมื่อปี พ.ศ.2562

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเพื่อนของนายอาบูฯ ที่อยู่ทีมฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แต่เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับทีมสโมสรฟุตบอล และนายอาบูฯ เป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหา ซึ้งจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว ถ้ามีคำพิพากษาศาลออกมาว่าผิด ทางสโมสรจะยกเลิกสัญญาทันที ไม่เอาไว้แน่นอน

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังน.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนสาวของนักฟุตบอลหนุ่มผิวสี และนายอาบูฯ นักฟุตบอลหนุ่มผิวสี น.ส.เอ เล่าให้ฟังว่า ตนเองรู้จักกับเพื่อนสาวคนนี้ตั้งแต่สมัยเรียน ม.1 และ ม.2 เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก และไม่เจอกันนานกว่า 10 ปี จนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อนสาวพร้อมเพื่อนเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเลย ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย.65 เข้าพักที่บ้านของแฟนหนุ่มนักฟุตบอล แต่แฟนหนุ่มไม่อยู่บ้าน ในวันเกิดเหตุเป็นวันที่ 4 ก.ย.65 แฟนหนุ่มกลับจากการแข่งขันฟุตบอล ช่วงเวลาตี 2 จึงขับรถไปรับแฟนหนุ่มกลับมานอนพักที่บ้าน แต่แฟนหนุ่มได้ไล่ให้ตนเองไปนอนโรงแรมกับเพื่อน และในช่วงเช้าได้พาเพื่อนมาที่บ้าน มีเพื่อนผู้หญิงของเพื่อนขอรออยู่ที่ร้านกาแฟตรงข้ามบ้าน โดยเมื่อเข้ามาในบ้าน ได้ขอให้เพื่อนสาวขึ้นไปช่วยพูดคุยง้อแฟนหนุ่มให้ ในระหว่างที่พูดคุยกัน จึงชักชวนให้ทั้งหมดร่วมกันทำบาร์บีคิวกินกันที่บ้านแฟนหนุ่ม จึงโอนตังค์ให้ตนเองไปซื้อของ โดยตนเองได้ชักชวนให้เพื่อนสาวออกไปเป็นเพื่อน แต่เพื่อนสาวได้ปฏิเสธ และไล่ให้ตนเองไปกับเพื่อน ที่ส่วนเพื่อนสาวอยู่พูดคุยกับแฟนหนุ่มของตนเองที่ห้อง จากนั้นจึงขับรถไปซื้อของผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง กลับมาเห็นเพื่อนสาวของตนเองนั่งอยู่กับแฟนหนุ่มของตนเอง โดยเอามือวางไว้ที่ต้นขาเมื่อเพื่อนสาวของตนเองเห็น จึงรีบวิ่งออกไปจากบ้านตนเองก็ได้ติดตามไปพูดคุย

หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจได้มาเชิญแฟนของตนเองไปสอบปากคำในวันที่ 7 ก.ย.65 จากนั้นคุมตัวส่งเข้าภายในเรือนจำ ต้องหาเงินมาประกันจำนวน 200,000 บาท โดยแฟนหนุ่มถูกคุมขังในเรือนจำถึง 3 วัน เมื่อออกมาถูกทางสโมสรต้นสังกัดลงโทษ ตอนนี้ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก จากที่แฟนเคยเป็นนักฟุตบอลในระดับกัปตันทีม ตอนนี้ถูกปลดลงมาเป็นตัวสำรอง และถูกกล่าวหาว่าข่มขืนคนอื่นทำให้ได้รับผลกระทบในการงาน และชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

ยืนยันว่าทางฝั่งของแฟนหนุ่มนั้น ไม่เคยไปโทรไปคุกคามอะไรกับผู้เสียหาย มีแค่เพียงแม่บุญธรรมของแฟนหนุ่ม ที่โทรไปสอบถามเหตุการณ์ต่างๆ กับผู้เสียหายเพียงแค่หนึ่งครั้ง ซึ่งตอนนี้ทางผู้เสียหายไปร้องต่อศาลว่า ถูกข่มขู่คุกคามทำให้ฝ่ายของแฟนหนุ่มต้องถูกเพิ่มวงเงินประกัน ตนเองมองว่าไม่ยุติธรรมเพราะแฟนหนุ่มอยู่ที่จังหวัดเลย ส่วนผู้เสียหายอยู่ที่กรุงเทพฯ ไม่มีทางที่จะถูกคุกคามได้ และแฟนหนุ่มก็เป็นชาวต่างชาติ ไม่มีอิทธิพลหรือเส้นสายอะไรอยู่ในประเทศไทย

ส่วนทางด้านนายอาบูฯ นักฟุตบอลผิวสี ที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุเตะฟุตบอลกลับมาตอนกลางคืน และให้แฟนสาวไปรับ จากนั้นช่วงเช้าแฟนสาวได้พาเพื่อนมาที่บ้าน ได้มีการขึ้นมาพูดคุยกันบนห้อง มีการชักชวนกันทำบาร์บีคิวกินในตอนเย็น จึงโอนเงินให้แฟนสาวซื้อของมาทำอาหารกิน ได้บอกให้แฟนสาวชักชวนเพื่อนของแฟนไปด้วย แต่ทางด้านเพื่อนของแฟนได้ปฏิเสธ และเมื่อแฟนสาวของตนเองออกไป เพื่อนของแฟนสาวมีการพูดคุยว่า ตนเองว่าเป็นคน FREE SEX และพูดถึงพฤติกรรมของแฟนสาวของตนเอง

จากนั้นเพื่อนของแฟนสาวได้เริ่มชวนคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศ และเริ่มชวนคุยเกี่ยวกับกิจกรรมบนเตียง จึงมีการชักชวนกันให้ตนเองใช้นิ้วสอดใส่ ต่อจากนั้นพากันไปบนเตียง และมีเพศสัมพันธ์กันโดยฝ่ายเพื่อนของแฟนสาว ได้กลัวว่าแฟนของตนเองจะกลับมาเจอ จึงโทรไปหาแฟนสาวเพื่อให้อยู่ซื้อของต่อ เมื่อรู้แล้วว่าแฟนสาวยังอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า จึงตัดสินใจมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนของแฟน โดยตัวของเพื่อนแฟนเองยังถามหาถุงยาง ซึ่งตนเองก็บอกไปว่าไม่มี ทางเพื่อนของแฟนก็บอกว่าไม่เป็นอะไร และตกลงมีเพศสัมพันธ์กันจนเสร็จ ทางเพื่อนของแฟนได้ถามว่าจะเอายังไงต่อ ถ้าแฟนของตนเองกลับมารู้ ตนเองจึงบอกว่าพร้อมที่จะให้แฟนสาวของตนเองรู้ และพร้อมที่จะเลิกกับแฟนสาว

จากนั้นเพื่อนของแฟนได้เริ่มร้องไห้ และบอกว่าจะมาทำแบบนั้นกับเพื่อนของเขาไม่ได้เพราะเขาคบกันมาเป็น 10 ปี แล้วตนเองจึงบอกกับเพื่อนของแฟนสาวไปว่า ตนเองจะเป็นผู้บอกเรื่องนี้เอง แต่ถ้าแฟนของเพื่อนยังร้องไห้ฟูมฟายอย่างนี้ จะกลับกลายเป็นว่า ตัวเพื่อนของแฟนสาวเองนั้นจะทำความแตก ทั้งคู่จึงลงมานั่งกันที่ชั้นล่างของบ้าน และเมื่อแฟนสาวของตนเองมาถึง เพื่อนของแฟนสาวก็รีบออกจากบ้านไป ซึ่งตนเองก็งงว่าเรื่องราวมันเกิดอะไรขึ้นและตนเองยืนยันว่าไม่ได้มีการข่มขืนแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ตนเองก็กำลังลำบากมาก เพราะว่าต่อให้ตนเองเป็นนักฟุตที่มีชื่อเสียง ตนเองก็ไม่ได้มีเงินทองอะไรมากมาย ยิ่งมาเจอเรื่องราวแบบนี้ตนเองคิดว่าเป็นการแบล็คเมล์ ตอนนี้ตนเองได้รับความเดือดร้อนขาดรายได้ และยิ่งถ้าถูกสโมสรยกเลิกสัญญา ตนเองจะเอาเงินทองที่ไหนเลี้ยงดูชีวิต และส่งเสียให้แม่ที่ป่วยอยู่และรักษาตัวอยู่ที่ต่างประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวร้อง ,นักบอลดัง ,ข่มขืน

คุณอาจสนใจ

Related News