อาชญากรรม

ป้าคลั่ง! ใช้อีโต้ฟันหัวหลาน สุดทนล่ามไว้กับเสา หลุดออกมาได้ ทุบหัวแม่ดับคาบ้าน

โดย panisa_p

15 ก.ย. 2565

2.7K views

วันที่ 15 ก.ย. 65 กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ อัครวัฒน์ คุณวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 69/1 หมู่ 2 ต.บ้านดู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนาโพธิ์


ที่เกิดเหตุ พบศพนางสำราญ อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านตายจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน และพบที่สูบลมรถจักรยานยนต์เปื้อนเลือดวางอยู่ ผู้ก่อเหตุคือนางสาวทองย่อย อายุ 57 ปี ลูกสาวของผู้ตาย เป็นผู้ป่วยจิตเวช ไม่ได้หลบหนีไปไหน


สอบถามนายอัสนีย์ อายุ 24 ปี หลานชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนทำงานก่อสร้างที่ จ.อุดรธานี กลับมาเยี่ยมแม่ คือน้องสาวของป้าที่ก่อเหตุ ตอนหัวค่ำป้าซึ่งอยู่บ้านติดกัน เดินมากระโดดเข้ามาล็อกคอโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ไม่ถือสาเพราะรู้ว่าป้าป่วย


ตอนกลางดึกประมาณตี 1 ซึ่งตอนนั้นกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง จู่ๆ มีของแข็งมากระทบหัว จึงสะดุ้งตื่นขึ้นมา เห็นป้าเงื้อมมีดอีโต้จะมาฟันคอตนซ้ำ ตนจึงพยายามหลบหนี ช่วยเหลือตัวเองให้รอดพ้น ทำให้เกิดเสียงดังลั่นบ้าน จากนั้นแม่กับยายได้ตื่นขึ้นมาช่วยเหลือ แย่งมีดคืนมาได้


จากนั้นแม่จะพาตนไปหาหมอ เพราะหัวแตกมีเลือดไหล แต่เกรงว่าป้าจะคลั่งขึ้นมาอีก จึงช่วยกันเอาเชือกมาผูกป้าไว้กับเสาบ้าน เพราะเกรงว่าจะไปทำร้ายยายที่อยู่ในบ้านอีก


หลังจากหมอเย็บแผล 6 เข็มที่ศีรษะ ซึ่งหมอให้กลับบ้านได้เลย เมื่อมาถึงบ้าน เดินเข้าไปพบยายนอนจมกองเลือด ตรวจดูพบว่าหายใจรวยริน นำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนป้านั่งอยู่ที่ประตู เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


นางสาวเทียนมธุรส อายุ 24 ปี หลานสาวอีกคน เล่าว่า ตอนเห็นสภาพยายรู้ทันทีว่าไม่รอด เพราะนอนจมกองเลือด ส่วนป้าที่ก่อเหตุเดินเล่นสบายใจ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คาดว่ายาย คือแม่ของผู้ก่อเหตุจะไปแก้มัดให้ ก่อนจะถูกลูกสาวตัวเองทุบจนเสียชีวิตดังกล่าว ตำรวจควบคุมตัวไว้ก่อน เพื่อทำการสอบสวนเบื้องต้น

คุณอาจสนใจ

Related News