อาชญากรรม

จับลูกอาละวาด ขู่ยิงพ่อ-คนในครอบครัว ตีเนียนกินข้าว บอกไม่รู้เรื่อง

โดย attayuth_b

10 ก.ย. 2565

143 views

วันนี้ (10 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ศูนย์วิทย 191 สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุลูกชายอาละวาดใช้อาวุธปืนขู่จะยิงพ่อ ทำร้ายคนในครอบครัว จึงประสาน ร.ต.ต.สาธิต เขมวงศ์ รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจ อส.ตร.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาสามัคคีการกุศล เดินทางเข้าตรวจสอบ เมื่อถึงบ้านเกิดเหตุ หมู่ 1 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ พบพียงนายบัญชา (สงวนนามสกุล ) อายุ 30 ปี นั่งถือถ้วยข้าวกินอยู่ในบ้าน จึงคุมตัวสอบสวน แต่นายบัญชา ตีเนียนทำมึน อ้างกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด จับทำไม

เจ้าหน้าที่จึงประสานพ่อผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้แจ้ง หนีไปอยู่บ้านญาติตั้งแต่เมื่อคืน ให้ข้อมูลว่านายบัญชา ลูกชาย อาละวาดทำร้ายพ่อ ทำร้ายคนในครอบครัวบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อคืนนายบัญชา ชักอาวุธปืนลุกซองสั้นขู่จะยิงพ่อ ยิงคนในครอบครัวให้ตาย จึงตัดสินใจหนีตายออกมาอยู่บ้านญาติ แจ้งตำรวจจับกุม

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ สอบสวนนายบัญชา ยังให้การอ้างพร้อมกับกินข้าวในถ้วย ว่า ไม่เคยอาละวาด ทำร้ายพ่อ จึงตรวจค้นในบ้านพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด จึงคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักพบว่านายบัญชา มีประวัติถูกจับติดคุกข้อหาเสพยาเสพติพด และพกพาอาวุธปืน จึงคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาละวาด ,ขู่ยิงพ่อ

คุณอาจสนใจ

Related News