อาชญากรรม

เจ้าของร้าน ขึ้นป้ายไปห้องน้ำ โจรเนียนเข้าร้าน ขโมยเงินในแคชเชียร์

โดย attayuth_b

9 ก.ย. 2565

51 views

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.65 ที่ผ่านมา มีชายดังกล่าวลักษณะ เดินกระแพรกๆ ผิวดำ ใส่เสื้อสกรีน #เด็กปั้นฝันอบตหนองหงส์ ขณะที่ร้าน แคทวูแมนช๊อป ห้างแกรนด์พลาซ่าตรงข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้ทำการกั้นร้านไว้เนื่องจากปวดปัสสาวะ ทันใดนั้นก็มีโจรเสื้อเขียวดังกล่าวได้ทำการมุดเข้ามาภายในร้านและได้นำเงินที่ไว้ในเกะไปดังกล่าว มูลค่าหลายพันบาท เบื้องตนจะได้เข้าแจ้งความทาง สน.รัตนาธิเบศในวันพรุ่งนี้เพราะเพิ่งได้ภาพหลักฐานVDOวันนี้ค่ะ ไครพบเจอบุคคลดังกล่าวกรุณาแจ้งเบอะแสด้วยค่ะ เพราะภัยสังคมมากจิงๆกล้าขโมยแบบนี้ แม่ค้าคนอื่นก็อาจตกเป็นเหยื่อกับโจรได้ค่ะ รึโดนแบบนี้เช่นกันค่ะ #อุธาหรณ์แม่ค้า"

ล่าสุดวันนี้ (9 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุไปยังร้านขายเสื้อผ้าชื่อร้านแคทวูแมนชอป ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน อ.เมือง จ.นนทบุรี สอบถามน.ส.กัลยารัตน์ สุขโรจนหิรัญ หรือคุณแคทผู้เสียหาย อายุ 37 ปี เจ้าของร้านแคทวูแมนชอป เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย.65 เวลาประมาณ 14.00 น. ตนนำเชือกมากั้นร้านเพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำโดยมีป้ายเขียนว่าห้ามเข้าร้าน หากขโมยสินค้าจะดำเนินคดี และมีเบอร์โทรของร้านเขียนติดอยู่ หลังจากที่ตนไปเข้าห้องน้ำใช้เวลาประมาณ 3 นาที กลับมาถึงร้านก็ขายของตามปกติจนกระทั่งจะไปกินข้าวปรากฎว่าเงินในแคชเชียร์หายไปจึงเปิดกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่าคนร้ายก่อเหตุเวลา 14.14 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ตนเดินไปเข้าห้องน้ำ

ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียวคล้ายเสื้อบอล กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ได้เดินมุดเชือกที่กั้นไว้หน้าร้านมุ่งตรงมาที่แคชเชียร์แล้วก่อเหตุนำเงินที่อยู่ในแคชเชียร์หนีไป ใช้เวลาก่อเหตุเพียงไม่ถึง 1 นาที โดยจำนวนเงินที่คนร้ายได้ไปเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 4,500 บาท ซึ่งในแคชเชียร์ก็มีเงินอีกจำนวนหนึ่งแต่คนร้ายไม่ได้เอาไป ตนรู้สึกกลัวมากเพราะตอนที่เกิดเหตุอยู่ร้านคนเดียวไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ในตอนกลางวัน ซึ่งตอนที่ตนเดินกลับมาที่ร้านก็ได้เดินสวนกับผู้ก่อเหตุด้วยซึ่งทำตัวมีพิรุจ

ล่าสุดจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป จึงอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่าอย่าไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีกซึ่งมันทำให้พ่อค้าแม่ค้าเดือดร้อนไหนจะต้องติดคุกถูกดำเนินคดี สุดท้ายจึงอยากฝากเตือนถึงพ่อค้าหรือแม่ค้าที่อยู่ร้านคนเดียวว่าก่อนจะออกจากร้านที่จะไปทำธุระหรือเข้าห้องน้ำให้ตรวจดูทรัพย์สินมีค่าให้ดีก่อนออกจากร้านเพราะอาจจะถูกมิจฉาชีพก่อเหตุได้ช่วงนี้กลางวันแสกๆก็ยังไม่เว้น


คุณอาจสนใจ

Related News