อาชญากรรม

หนุ่มเพิ่งออกจากคุก หลอนยาหึงโหด ปืนลั่นใส่หัวแฟนใหม่ เพิ่งคบกันได้ 3 เดือน เจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

8 ก.ย. 2565

106 views

หลอนรายวัน! ผัวเพิ่งออกจากคุก คดียาเสพติด คบหาเมียใหม่ได้ 3 เดือน เกิดอาการหึงหวงชักปืนบีบีกันดัดแปลง ลั่นใส่หัวเมียอาการสาหัส


เมื่อวันที่ 7 ก.ย.65 ตำรวจ สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รับแจ้งมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านใน ต.นาชุมเห็ด หลังรับแจ้ง ที่เกิดเหตุทราบชื่อคนเจ็บ คือ น.ส.ถนิมมาศ คำดี อายุ 31 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.ย่านตาขาว ไปก่อนหน้าแล้ว



จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.ถนิมมาศ ผู้บาดเจ็บ ได้อยู่อาศัยกับแฟนที่บ้านที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายปิยวัฒน์ ชูเนตร์ อายุ 38 ปี โดยในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 07.45 น. นายปิยวัฒน์ อยู่ในอาการคล้ายคนเมาได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทหึงหวงกัน ภายในบ้านตรงบริเวณหน้าห้องน้ำ

ระหว่างนั้นนายปิยวัฒน์ ได้นำอาวุธปืนสั้นพกสั้นกึ่งออโตเมติก ใช้กับกระสุน.380 (ปืนบีบีกันดัดแปลง) ออกมาข่มขู่แฟนสาว เป็นเหตุให้มีการฉุดกระชากยื้อแย่งปืน ทำให้ลั่นกระสุนเฉี่ยว บริเวณศีรษะของฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนถูกนำร่างโชกเลือดส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากอาการสาหัส แพทย์จึงรีบส่งต่อไปยัง รพ.ตรัง



ส่วนผู้ก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะหลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อน และทราบว่าเป็นคนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้มารับผู้บาดเจ็บ เค้นสอบสวนให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ ก่อนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนส่งตัวไปตรวจคราบเขม่าดินปืน และตรวจหาสารเสพติด เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติทราบว่า นายปิยวัฒน์ ผู้ต้องหาเคยต้องโทษคดีครอบครองยาเสพติดชนิดยาบ้า ศาลตัดสินจำคุกถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ 1 ปี 6 เดือน กระทั่งเพิ่งพ้นโทษ ถูกปล่อยตัวออกมาได้ประมาณ 6 เดือน แต่ยังไม่หยุดพฤติกรรมยังยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด



ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยาแล้ว แต่ได้แยกทางกันไป เนื่องจากทนพฤติกรรมของนายปิยวัฒน์ไม่ไหว จนได้มาคบหากับนาง น.ส.ถนิมมาศ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ได้ประมาณ 3 เดือน กระทั่งเกิดอาการหลอนและหึงหวง หวั่นแฟนสาวปันใจให้ชายอื่น จึงก่อเหตุดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News