อาชญากรรม

สลด! นร.วัย 15 ปี ขี่จยย. ชนขอบเหล็กกั้นสะพาน ทำศรีษะกระแทกดับคาที่

โดย parichat_p

4 ก.ย. 2565

255 views

นนทบุรี - เด็กนักเรียนม 4 ขี่รถจยย ชนขอบเหล็กกั้นสะพานศีรษะเปิดเสียชีวิตคาที่


วันนี้ (4 กย. 65) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภรัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ รถจยย.เสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต 1 รายบริเวณ สะพานข้ามแยก ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี มุ่งหน้าสนามบินน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จาก สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อ Yamaha PCX สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนบน888กทม. สภาพรถ ด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ใกล้กันพบศพนายอเนชากร โต๋วชากร อายุ 15 ปี นักเรียน ชั้นม.4 โรงเรียนโยธินบูรณะสวมเสื้อ แขนสั้น กางเกง ยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ สภาพศพบริเวณศีรษะ มีรอยบาดแผลเปิด ที่บริเวณศีรษะสมองกระจายกลางถนน ตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลพบโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง บัตรนักศึกษา 1 ใบ กุญแจรีโมท และกระเป๋าสตางค์จำนวน 1 ใบ


จากการสอบสวนทราบว่านายอเนชากร ผู้เสียชีวิต พักอยู่ภายในซอยเรวดีขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถจยยเพื่อจะไปเรียนพิเศษที่ห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจยย.ได้เฉี่ยวชนกับเหล็กที่กั้นขอบราวสะพาน ทำให้ศีรษะกระแทกอย่างแรง ไถลไปกว่า 50 เมตรมีแผลเปิดที่ศีรษะทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภรัตนาธิเบศร์ ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่าถูกรถเฉี่ยวชนหรือว่ารถเสียหลักล้มเองเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News