อาชญากรรม

หญิงหลบแก๊งเงินกู้ออนไลน์ หลังถูกตามหนัก ขู่ฆ่า จนต้องเอาหมาเพื่อนบ้านมาเฝ้าหน้าห้อง

โดย attayuth_b

1 ก.ย. 2565

371 views

วันนี้ (1 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณี น.ส.ดวงดี (ขอสงวนนามสกลุ) อายุ 51 ปี ชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ถูกแก๊งเงินกู้ออนไลน์โทรติดตามทวงเงิน หลังจากเผลอไปกดยืนยันเพื่อยันยันข้อมูลในแอปเงินด่วนฟ้าผ่า จากนั้นเงินไหลเข้าบัญชีเกือบ 20,000 บาท พยายามโอนคืนให้ แต่สุดท้ายแก๊งเงินกู้ออนไลน์โทรทวงบอกว่า กู้เงินไปแล้วต้องปิดยอดให้หมดทั้ง 13 เจ้า ทำให้ไม่กล้าอยู่บ้าน เพราะถูกแก๊งเงินกู้ออนไลน์โทรหาตลอดเวลา จนต้องเปลี่ยนเบอร์ แต่แก๊งเงินกู้ออนไลน์ก็ไม่ยอม โทรตามเบอร์ญาติ เพื่อนสนิท และโทรหาเบอร์พ่อที่ป่วยและขู่จะส่งเจ้าหน้าที่ มาตามที่บ้านและจะแจ้งความดำเนินคดี ต้องพาหลานชายวัย 10 ขวบหนีตายหลบมาอยู่รีสอร์ท จนหลานชายไม่ได้ไปโรงเรียนเกือบสัปดาห์แล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับน.ส.ดวงดี อีกครั้ง บอกว่า เมื่อคืนก็ยังไม่นอนไม่หลับ ผวาตลอดกลัวมีคนเข้ามาหา ไม่กล้าแม้จะเปิดประตู อย่างวันนี้นักข่าวจะเข้ามาต้องให้นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท โทรแจ้งมาก่อน ตอนกลางคืนต้องคอยระวังหากได้ยินเสียงคนเดินหรืออะไรต้องสะดุ้ง ยังดีได้สุนัขของคนอยู่ข้างรีสอร์ทมานอนเฝ้าหน้าห้อง เผื่อมีคนเข้ามาจะได้เห่าบ้างและหมาตัวนี้ก็เป็นใจ เอาข้าวให้กิน มันก็อยู่หน้าห้องให้ คนกินอะไร สุนัขตัวนี้ก็กินอย่างนั้น ซึ่งหมาตัวนี้ เป็นหมาของเพื่อนบ้านข้างบ้าน ขออนุญาตเจ้าของให้หมามาอยู่เป็นเพื่อน ตนกลัวมาก แม้กระทั่งหลานก็กลัวเหมือนกัน ได้ยินเสียงต่างๆ กลัวลนลาน ตัวสั่น ตนไม่กล้าให้หลานไป รร.เนื่องจาก กลัวถูกทำร้ายด้วย

ตอนนี้ตนเองเดือดร้อนมาก ไม่ได้ทำมาหากินเลย เพราะถูกแก๊งเงินกู้ออนไลน์ข่มขู่ ขู่ฆ่า แม้กระทั่งพ่อของตนที่อยู่บ้าน ยังถูกข่มขู่ฆ่า ผวา นอนไม่หลับ ต้องมีเวรยามเฝ้าโดยผลัดกันกับญาติๆ โดยเฉพาะพ่อของตนป่วย เมื่อคืนก็นอนไม่หลับเหนื่อยมากๆ เผลองีบหลับ ทุกข์ทรมานมากเพราะเจ้าหนี้ได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนที่ตนเมมรายชื่อเอาไว้ในโทรศัพท์ไม่รู้เขาเอาเบอร์ไปได้อย่างไร แม้กระทั่งหลวงตาในวัด ยังโดนโทรหาทักหา พร้อมทั้งแจ้งเรื่องราวของตนให้ท่านทราบ เรื่องให้ตนจ่ายค่าเงินกู้ อยากจะใช้หนี้พวกนี้ให้หมด และเตรียมย้ายไปอยู่กับลูกชายในต่างจังหวัดและจะเอาหลานไปด้วย




คุณอาจสนใจ

Related News