อาชญากรรม

คนเลี้ยงเป็ดเมา แทงหลานดับสยองกลางทุ่ง ทิ้งศพหนีข้ามจังหวัด ตร.เร่งล่าตัว

โดย panwilai_c

25 ส.ค. 2565

246 views

คนเลี้ยงเป็ดน้าหลานเมา น้าแทงหลานดับสยอง ไส้ไหลทะลักกลางทุ่ง ก่อนทิ้งศพ หนีข้ามจังหวัด ตำรวจเร่งตามล่าตัว



ตำรวจ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต บริเวณ หมู่ 3 ต.ชุมพล อ.องครักษ์ พร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ รัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี มศว องครักษ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะ (จุดองครักษ์ ) รีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาบริเวณกว้างแยกจากถนนสายคลอง 16 - ลำลูกกา เข้าไปประมาณ 400 เมตร เป็นถนนดินกว้างประมาณ 4 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางสายฝน ทราบชื่อต่อมาคือ นายประสิทธิ์ นรดี อายุ 49 ปี สภาพศพนอนตะแคงข้างอยู่ในชุดเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีขาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ศีรษะ ลำคอ และหน้าท้องเป็นแผลเหวอะหวะ ไส้ทะลักไหลออกมากองที่พื้นดิน มือซ้ายยังกำไส้ตัวเองอยู่ เป็นที่น่าหวาดเสียว คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ข้างศพมีถุงหิ้วสีเหลือง 1 ใบ ขวดเหล้าขาว 1 ขวด ห่างศพราว 20 เมตร มีเพิงพักข้าวของเครื่องใช้จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบถามนายอุดม กาเซม อายุ 70 ปี เจ้าของเป็ดไล่ทุ่ง เล่าว่า เลี้ยงเป็ดประมาณ 1 หมื่นตัว แต่ตอนนี้ตายไปบ้างแล้วเหลือประมาณ 4 พันกว่าตัว ก่อนหน้านี้มีนายใหม่ แสงอุ่น อายุ 60 ปี มารับจ้างเลี้ยงอยู่ประมาณ 1 เดือน คนเลี้ยงเป็ดไม่พอ เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา นายใหม่ ขอกลับไปรับหลานชาย คือนายประสิทธิ์ ผู้ตาย มาช่วยเลี้ยงเป็ดด้วยกัน และจะนอนอยู่ที่เพิงพัก เมื่อวานเย็นตนกลับไปบ้าน น้า–หลานเฝ้าเป็ดพักอยู่ด้วยกันที่เพิงพัก วันนี้ตนและนายสมศักดิ์ แสงหม่น อายุ 58 ปี เจ้าของเป็ดซึ่งเป็นหุ้นส่วนกัน จะมาแบ่งเป็ดไปเลี้ยงแห่งใหม่ ขี่รถ จยย.มาดูเป็ดพบ นายประสิทธิ์ ถูกแทงนอนเสียชีวิตอยู่บนถนนเสียแล้ว ส่วนนายใหม่ หายตัวไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่



การสืบสวนทราบว่าตอนเย็น นายใหม่ ไปซื้อเหล้าที่ร้านค้ามา 2 ขวด และช่วงเวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม นายใหม่ เดินลัดเลาะออกจากทุ่งนา พบกลุ่มวัยรุ่นนั่งกินเลี้ยงวันเกิดกันอยู่ ขอให้ขี่รถ จยย.ไปส่งขึ้นรถ แต่ไม่มีรถรับจนเช้าวันนี้ประมาณ 7 โมงเศษได้ขึ้นรถไปทาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรัดติดตามตัวนายใหม่ ผู้ต้องสงสัยคาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้



ส่วนศพผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัย ฯ นำส่ง รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ รัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี มศว. องครักษ์ ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายให้แน่ชัด หลังจากนั้นจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ