อาชญากรรม

ผู้ใหญ่บ้านพาสาวน้อยวัย 12 แจ้งความ อ้างถูกพ่อแท้ๆข่มขืนนับสิบครั้ง แม่เลี้ยงโต้ไม่จริงเด็กชอบกุเรื่อง

โดย parichat_p

23 ส.ค. 2565

197 views

ระยอง - ผู้ใหญ่บ้าน พาดญ.12 ปี เข้าแจ้งความ ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนนับสิบครั้ง จนต้องหนีออกจากบ้าน แม่เลี้ยงโผล่โต้ไม่เป็นความจริงอ้างเด็กชอบกุเรื่อง


วันนี้ (23 ส.ค.)นางจินตนา บุญประเสริฐ ผู้ใหญ่บ้านหมู่8 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิทยา กุลบุญ ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย ระยอง โดยพบเด็กหนีออกจากบ้านมาในหมู่บ้าน สอบถามเบื้องต้น เด็กบอกว่าถูกพ่อแท้ๆข่มขืน ผู้ใหญ่จินตนา ได้กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า นางพวงแก้ว ผลวิเศษ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ได้แจ้งว่า พบกับ เด็กผู้หญิง มาหลบซ่อนตัวอยู่ในกอกล้วยข้างบ้าน ในสภาพหวาดกลัว


จึงพาตัวมาพักในบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง ได้สอบถาม ด.ญ.บี(นามสมมุติ) ได้เล่าว่า ตนเอง ได้หนีออกจากบ้าน ที่อยู่ในพื้นที่ ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง เพราะถูกแม่เลี้ยงตี จึงหนีมาหาเพื่อนแต่ไม่เจอเพื่อนจึงนั่งแอบในกอกล้วย และ ยังบอกว่าเคยถูกพ่อแท้ๆข่มขืนมานับสิบครั้ง ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.4 จนถึงปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นป 6 ประมาณ2ปีมาแล้ว หลังสอบถามหลายครั้งเด็กก็ยังยืนยันว่าถูกพ่อแท้ๆข่มขืนจริง จึงพาเข้ามาแจ้งความ เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง น.ส.นพพนา เจริญธรรม หน.บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ระยอง ซึ่งได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และ ให้ความช่วยเหลือ ทหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม ด.ญ.บี(นามสมมุติ) ยังคงให้การยืนยันว่า ถูกพ่อแท้ๆ ที่ชื่อ นายเบิร์ด อายุ 45 ปี ข่มขืนมานานร่วม2ปี โดยพ่อจะเมากลับมา โดยคนั้งแรก พ่อเมากลับมาอาศัยจังหวะที่แม่เลี้ยงกับน้องชายไม่อยู่บ้าน ทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมขู่ว่าห้ามบอกใคร ถ้าบอกตาย จึงทำให้หวาดกลัว เคยบอกแม่แท้ๆแล้วแต่แม่ไม่เชื่อ


ล่าสุดเคยแจ้งกับตำรวจที่มาอบรมที่โรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทางครูเตรียมช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุที่หนีออกมาเพราะต้องการกลับไปอยู่กับย่า ที่จ.สระบุรี เพราะไม่อยากอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงแล้ว ต่อมา น.ส.กัญธิชา หลักดี อายุ 26 ปี แม่เลี้ยงของ ด.ญ.บี(นามสมมุติ) ได้เดินทางที่ สภ.บ้านค่าย เมื่อเจอ ด.ญ.บี ก็ได้เดินเข้าไปหา พร้อมถามทั้งน้ำตาว่า หนูพูดความจริงได้ไหม เพราะสิ่งหนูพูดไป ถ้าไม่เป็นความจริง จะเกิดอะไรกับครอบครัว ถ้าพูดไปโดยไม่เป็นความจริง จะเป็นเรื่องใหญ่


โดย ด.ญ.บี(นามสมมุติ) ตอบทั้งน้ำตาว่า พ่อข่มขืนหนูจริงๆ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่ พม.ระยอง ด้าน น.ส.กัญธิชา ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าตนเอง ยอมรับว่าได้ตี ด.ญ.บี แต่ก็เป็นแบบแม่ตีลูก เพราะเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้า แต่ ด.ญ.บี กลับสู้และบีบคอตนเอง ก่อนจะวิ่งลงจากบ้านและหนีไป ส่วนกรณี ที่กล่าวหาว่าถูกพ่อข่มขืน ตนเองขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง


โดยเด็กจะอยู่กับตนเองตลอด ซึ่งเด็กมักชอบกุเรื่อง และ เป็นเด็กใจแตก เพิ่งมาอยู่กับตนเองประมาณ 2 ปี ได้ก่อเรื่องหลายเรื่อง จนถูกพ่อตีหลายครั้ง พร้อมยืนยันความบริสุทธ์ ของพ่อเด็ก สามารถตรวจร่องรอยการถูกข่มขืนได้ ส่วนจะถูกใครล่วงละเมิดมาก่อนจะพิสูจน์อย่างไร เพราะเด็กเคยมีประวัติมาก่อน


ส่วนนายเบิร์ด พ่อ ของ ด.ญ.บี(นามสมมุติ) ขณะนี้ยังทำงานอยู่ ซึ่งทราบเรื่องแล้ว รู้สึกตกใจมาก เตรียมมาพบตำรวจหลังเลิกงาน พร้อมยืนยันว่าไม่เคยกระทำตามที่ลูกสาวกล่าวหา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ โดยมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พาด.ญ.บี(นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.บ้านค่าย เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน


หลังจากนั้นก็จะพากลับไปดูแลที่ ย้านพักเด็กและครอบครัวจ.ระยอง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ส่วนเรื่องคดีจะมีการสอบสวน ด.ญ.บี ต่อหน้าสหวิชาชีพและ เตรียมสอบสวนพยานบุคคล เพื่อหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายตามข้อเท็จจริงที่ปรากฎ

คุณอาจสนใจ

Related News