อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงเดี่ยวลูก 3 เป็นคนกลางตามเคลียร์ปัญหารักให้เพื่อน ถูกแก๊งแฟนเก่าถล่มยิงดับ

โดย nicharee_m

23 ส.ค. 2565

195 views

หนุ่มลูกสามเลี้ยงเดี่ยว ขันอาสาเคลียร์ปัญหารักให้เพื่อนเจ้าของอู่ แต่กับถูกยิงดับสยองกลางดึก ทิ้งลูกน้อยกำพร้าพ่อ ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน ที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ ริมถนนอยุธยา อ่างทองสายใน ใกล้แยกกำนันดิเรก ตำบลบ้านใหม่ อำเภอพระนครศรีอยุธยา

ในที่เกิดเหตุพบเพียงร่องรอยลูกปืนของคนร้ายยิงถูกรั้วกระเบื้องเป็นรูพรุนหลายรู และรอยเลือดไหลเป็นทางยาว กระจายทั่วไปในจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะสีดำ สีขาว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 คู่ ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และกันพื้นที่ให้ตำรวจ พฐ.เข้ามาเก็บวิถีกระสุนที่ยังไม่ทราบขนาด

ส่วนคนถูกยิงทราบชื่อนายนสุมนา ทริสุข อายุ 32 ปี หรือ หมึก เป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอพระนครศรีอยุธยา ถูกยิงหลายนัดได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาแต่ทนพิษบาดเผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุการณ์ครั้งนี้มีเพื่อนผุ้ตายได้รับบาดเจ็บถูกลูกหลง 1 ราย ถูกนำส่ง รพ.พระนครศรีอยธยาปลอดภัยแล้ว

เพื่อนผู้ตายอยู่ด้วยกันขณะเกิดเหตุ น้องบี ใส่เสื้อยีนส์เปิดเผยเหตุการณ์ยิงกันครั้งนี้ให้ฟังว่า ก่อนจะเกิดเหตุนายหมึกผู้ตายเป็นเพื่อนรุ่นพี่ ได้ชวนออกมาหาข้าวต้มกินกัน เจ้าของอู่ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตายได้โทรศัพท์เข้ามาหาผู้ตายให้มาเคลียร์ปัญหา ทราบแต่เพียงว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับแฟนเก่าแฟนใหม่ของเพื่อนนายหมึกผู้ตาย

เมื่อนายหมึกผู้ตายได้ขับรถมาถึงหน้าอู่กับตนได้พูดคุยเคลียร์ปัญหาให้เพื่อนได้ไม่กี่คำ กลุ่มคนร้ายที่ขับรถเก๋งและรถ จยย.คาดจะเป็นกลุ่มแฟนเก่าของเพื่อนนายหมึก ที่ให้เข้ามาเคลียร์ปัญหา ในจุดที่เกิดเหตุหน้าอู่เกิดมีปากเสียงกับกลุ่มของคนร้าย ได้ชักปืนกระหน่ำยิงนายหมึก ผู้ตายไม่ยั้ง นายหมึกพยายามวิ่งหนีหลบกระสุน แล้วไปล้มที่ข้างรั้วของอู่บ้าน คนร้ายยังวิ่งมาตามไล่ยิงกระหน่ำแล้วขับรถหนีไป ก่อนผู้ก่อเหตุได้ขับรถ จยย.และรถเก๋งหลบหนีไป

เช่นเดียวกันคนงานในอู่ที่เกิดเหตุก็ออกมาเล่าเหตุการณ์สอดคล้องกันกับนายบี ว่าคนร้ายประมาณ 6-7 คน ได้ขับรถเก๋งกับรถ จยย.มาจอดที่หน้าอู่ เป็นเรื่องของแฟนเก่าตามมาเคลียร์ปัญหาไม่จบ ได้ยินเสียงปืนยิงกระหน่ำหลายนัดออกมาดูเห็นรถของคนร้ายทั้งสองคันขับหลบหนีไปแล้ว

นางนงลักษณ์ สินน้อย อายุ 56 ปี แม่ของนายหมึกผู้ตาย ออกมาเปิดเผยว่าลูกชายผู้ตายเป็นคนรักเพื่อนมากใครมีปัญหาก็จะไปดูแลแก้ปัญหาให้ ไม่ทราบไปเคลียร์ปัญหากันอย่างไรจนต้องถูกยิงเสียเองจนเสียชีวิต สงสารหลานลูกของผู้ตายทั้ง 3 คนที่กำพร้าแม่ไปแล้ว นายหมึกผู้ตายรับผิดชอบดูแลเป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว หลานต้องมากำพร้าทั้งแม่และพ่อ คนร้ายช่างใจร้ายลงมือก่อเหตุไม่คำนึงถึงความรู้สึกคนอื่นยิงแม้กระทั้งคนที่ไม่เกี่ยวข้องสร้างความเดือดร้อนคนที่หวังดีอีก

ด้านพนักงานสอบสวน โรงพักพระนครศรีอยุธยาพร้อมชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เข้าสอบปากคำเจ้าของอู่ดังกล่าว ทราบแต่เพียงในเบื้องต้นว่าเจ้าของอู่เป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต ไปมีปัญหากลับกลุ่มของคนร้ายเรื่องชู้สาว ได้โทรตามนายหมึกผู้ตายมาเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหาให้ กลับถูกยิงเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News