อาชญากรรม

รวบ ‘เซียนพระ’ โหด ยิงครอบครัวหมอดับ 2 อ้างบ้านผู้ตายปิดประตูเสียงดัง

โดย chutikan_o

22 ส.ค. 2565

3.1K views

อุกอาจ เซียนพระยิงครอบครัวหมอตาย 2 ศพ ก่อนถูกจับกุมตัว สอบสวนเบื้องต้นอ้างบ้านผู้ตายปิดประตูเสียงดัง รวมถึงปัญหาอื่นสะสมมานาน เจ้าตัวเตรียมจะขายบ้านหนี แต่เกิดเหตุเสียก่อน



ช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 แยก 16 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บ้าน 2 ชั้น พบศพชาย 1 ราย เสียชีวิตที่แท็งค์น้ำหน้าบ้าน ส่วนภายในบ้านชั้นล่าง พบศพ หญิงสูงอายุ อีก 1 ราย ทั้งสองคนมีบาดแผลจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. และมีรอยกระสุน ปลอกกระสุน และ หัวกระสุน อยู่ภายในบ้านจำนวน 11 นัด ทั้งนี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายหนึ่ง เป็นเซียนพระ อยู่ที่ตลาดพญาไม้ และยังมีลูกยังเล็กอาศัยอยู่ภายในบ้าน




ด้านพยานรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 3 ชุด รวมหลายนัด ก่อนที่คนก่อเหตุจะเดินออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และถูกตำรวจจับในเวลาต่อมา ส่วนผู้ตายเป็นอดีตหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และมีลูกชายเป็นหมอด้วยเช่นกัน ซึ่งครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นคนอัธยาศัยดี ทุกคนในหมู่บ้านรักใคร่ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนบ้านคนก่อเหตุอยู่ถัดจากบ้านผู้เสียชีวิตไป 2 หลัง


เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนต่อที่ สน.บางขุนนนท์ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาทะเลาะเบาะแว้งมาก่อนหน้านี้ เรื่องที่บ้านผู้ตายปิดประตูเสียงดัง หรือ อาจมาจากสาเหตุอื่นๆ ที่สะสมมานาน โดยผู้ก่อเหตุเตรียมจะขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน โดยตำรวจจะสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News