อาชญากรรม

ผัวสุดฉุน! ทะเลาะหนัก เมียตีตัวออกห่างไม่ยอมกลับบ้าน ขวานจามหัวดับ

โดย panisa_p

20 ส.ค. 2565

163 views

วันที่ 20 สิงหาคม 2565 พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ รอง สง.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ บ้านเลขที่ 179/24 ม.2 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และได้รายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.ศรีราชา และชุดสืบสวนทราบ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังครัว พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อนางสาววันรัตน์ อายุ 40 ปี มีอาชีพแกะเนื้อปู สภาพศพอยู่ในลักษณะนอนหงายหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ พบรอยถูกของมีคมฟันจำนวน 3 - 4 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้กั้นพื้นที่ไว้ตรวจสอบ


จากการสอบถามนางสาวยินดี พี่สาวของผู้เสียชีวิตเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิตได้แกะเนื้อปูอยู่ข้างหลังครัว สามีของผู้เสียชีวิต ชื่อนายชำนาญ อายุ 43 ปี ได้เดินทางมาถึงและพยายามให้ผู้เสียชีวิตกลับบ้าน เนื่องจากมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนกระทั่งฝั่งสามีของผู้เสียชีวิตได้หยิบขวานมาฟันที่หัวของผู้ตาย 3 - 4 ครั้งและได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีออกไป ส่วนสาเหตุนั้นผู้ตายกับผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกันมาได้ 2 สัปดาห์แล้ว จึงแยกย้ายกันอยู่ จนกระทั่งมาวันนี้ จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้าย ล่าสุดพบรถจักรยานยนต์ซาเล้ง suzuki คริสตัล สีดำหมายเลขทะเบียน 2 กศ ชลบุรี 1779 ที่ใช้ก่อเหตุ นำมาจอดทิ้งไว้ในป่าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร


จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News