อาชญากรรม

มอบตัวเเล้ว !! กลุ่มโจ๋ปาระเบิดถล่มคู่อริ ย่านบางบัวทอง ลั่นจะเลิกทำตัวเกเร

โดย attayuth_b

18 ส.ค. 2565

86 views

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนยกพวกปาระเบิดปิงปองใส่กันทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน เหตุเกิดวันที่ 17 ส.ค.เวลาประมาณ 00.30 น.ภายในหมู่บ้านพิมลราช 2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ล่าสุดวันนี้ (18 ส.ค.) เวลา 14.30 น. นายยันต์ยงค์ คำใจ พร้อมด้วย วัชรินทร์ แสงวิมาน สมาชิกสภาเทศบาลเมืองพิมลราช เขต 3 นำตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุปาระเบิดและคู่กรณีรวมทั้งหมดจำนวน 11 คน เข้าพบ พ.ต.อ. พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง โดยทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุตั้งแต่ 14-16 ปี โดยทั้งสองฝ่ายได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยและสัญญาว่าจะไม่ก่อเหตุแบบนี้อีก

นายเอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี 1 ในผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนสนิทกับกลุ่มคู่กรณี แต่มีเรื่องผิดใจกันหลายเรื่อง จึงทำให้ต้องแยกตัวออกมาตั้งกลุ่มใหม่ ตนยอมรับว่าตนเป็นคนปาระเบิดปิงปอง ที่ทำไปเพราะความคึกคะนอง โดยไม่ได้คิดว่าจะมีผลอะไรตามมาภายหลัง หลังจากนี้จะเลิกทำตัวเกเรและจะไม่ไปก่อเหตุแบบนี้อีก

ทางด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าระเบิดดังกล่าวเป็นประทัดที่ใช้จุดไล่นก แต่กลุ่มวัยรุ่นนำมาใช้ปาใส่กัน เบื้องต้นได้ว่ากล่าวตักเตือนและทำบันทึกไว้ก่อน เพราะทั้งสองฝ่ายยังเป็นเยาวชน อย่างไรก็ตามได้ทำการอบรมและคาดโทษเอาไว้ก่อน โดยแจ้งข้อกล่าวหากับมือปาประทัดจำนวน 3 ราย ข้อหาทำให้เกิดเสียงดังสร้างความรำคาญ

คุณอาจสนใจ

Related News