อาชญากรรม

หนุ่มเมาในงานศพ หมั่นไส้เพื่อนร่วมวง ทำตัวเด่น ชักมีดหมอแทงหัวสาหัส

โดย attayuth_b

18 ส.ค. 2565

106 views

วันนี้ (18 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ. เสกสิทธิ์ ปรากฏชื่อ ผกก.สภ.เมืองสตูล ได้รับรายงานมีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่งานศพบริเวณวัดหน้าเมือง จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ฮาซัน แหละหมัน รองสว.สส.สภ.เมืองสตูล นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองสตูลไปที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในวัดหน้าเมือง ม.4 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล สอบถามทราบว่าผู้บาดเจ็บคือนายชาญชัย มากศรี ถูกแทงที่บริวณศีรษะบาดแผลเป็นทางยาวลงมาถึงปาก พลเมืองดีนำส่งรพ.สตูล

ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือนายสมชาย วรรณทิตย์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่364 ม.1 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล ถูกชาวบ้านรุมจับและทุบตีเพื่อส่งให้ตำรวจ แต่นายสมชาย หลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการออกสืบสวนติดตามสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายในเวลา 40 นาที บริเวณบ้านเช่าพื้นที่ต.คลองขุด อ.เมือง พร้อมมีดปลายแหลมยาว 9 นิ้วซึ่งเป็นของกลาง

ซึ่งนายสมชาย ผู้ก่อเหตุสภาพที่บริเวณศีรษะมีรอยบาดแผลและเลือดแห้งกรัง สอบสวนทราบว่านายชาญชัย ผู้บาดเจ็บและนายสมชาย ผู้ก่อเหตุ ต่างไปร่วมงานศพทั้งคู่ และได้ดื่มกินและเมาถึงเช้า โดยนายสมชายผู้ก่อเหตุ เกิดหมั่นไส้ที่ผู้บาดเจ็บทำตัวเด่นในงานจึงชักมีดหมอซึ่งเช่ามาในราคา 500 บาทแทงใส่ ในระหว่างนั้นชาวบ้านช่วยกันจับแต่นายสมชายหนีรอดมาได้ แต่ก็มาจนมุมตำรวจที่บ้านเช่าใกล้ๆวัด เจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง มีดหมอวัดห้วยด้วน 1 เล่มพร้อมปลอกมีดซึ่งปลายโค้งงอจากการแทง ดำเนินคดีข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ถนนสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มเมา ,หมั่นไส้ ,มีดหมอ

คุณอาจสนใจ

Related News