อาชญากรรม

คุมตัวพ่อเลี้ยงโหดทำแผน ทุบเด็ก 2 ขวบ ตับ-ม้ามแตกดับ ย่ายันไม่ให้ขอขมาศพ

โดย nicharee_m

17 ส.ค. 2565

79 views

สหวิชาชีพสอบแม่เด็ก 2 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงโหดทุบตีทารุณดับ ย่ายันไม่ให้ขอขมาศพ

กรณีเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงวัย 21 ปี ทุบตีทารุณ ตับแตก ม้ามแตก เลือดคั่งในกระเพาะจนเสียชีวิต ขณะที่น้องชายอายุเพียง 6 เดือนโดนด้วย อาการสาหัส สะบักสะบอมไม่แพ้พี่ พบพิรุธญาติที่นำส่งโรงพยาบาลอ้าง เด็กสำลักนมจนไม่หายใจ ตำรวจเค้นสอบนาน 7 ชั่วโมง พ่อเลี้ยงสารภาพก่อเหตุทุบตีเด็กหญิงจริง อ้างซุกซนจึงลงโทษ แต่ไม่คิดว่ารุนแรงจนถึงแก่ชีวิต

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2565 ที่วัดจุฬามณี ตำบลท่าทอง อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายจนเสียชีวิต เช้าวันนี้ทีมสหวิชาชีพประกอบด้วย อัยการ ตำรวจพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บ้านแม่และเด็กจังหวัดพิษณุโลก คณะแพทย์จากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ผู้นำท้องถิ่นในตำบลท่าทอง ได้เดินทางมาร่วมสอบปากคำแม่ของเด็กอายุ 17 ปี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและแนวทางการช่วยเหลือเยียวยา

ระหว่างสอบปากคำทางฝ่ายทางการอัยการได้ขอความร่วมมือในการงดเข้าถ่ายทำระหว่างสอบปากคำแม่เด็ก เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็ก 2 ขวบ และแม่เด็กยังเป็นเยาวชน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลกเตรียมนำพ่อเลี้ยง วัย 21 ปีผู้ต้องหามาชี้จุดเกิดเหตุที่ทำร้ายเด็ก บริเวณบ้านเช่าในตำบลท่าทองอำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลกในช่วงเช้านี้

ขณะที่ นางจันสุดา อินอิ่ม อายุ 44 ปี ย่าของเด็ก ไม่ยอมให้พ่อเลี้ยงมาขอขมาศพ


คุณอาจสนใจ

Related News