อาชญากรรม

ได้กลิ่นเหม็น นึกว่าซากนกตาย ไม่เอะใจได้ยินเสียงปิดก๊อกน้ำ ที่แท้ลุงข้างห้อง ตายแล้ว 7 วัน

โดย thichaphat_d

17 ส.ค. 2565

329 views

เพื่อนข้างห้องเผย มีกลิ่นเน่าเหม็นหลายวัน แต่ขณะแปรงฟัน ได้ยินเสียงลุงปิดก๊อกน้ำ จึงคิดว่าน่าจะเป็นซากนกตาย หลังเลิกงาน รวมตัวกันไปดู พบลุงวัย 78 กลายเป็นศพดับสลด หนอนไต่ยั้วเยี้ย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 วัน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 ส.ค. พ.ต.ต.สถามน ประเสริฐสุวรรณ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ในคอนโดลิฟต์แก้ว ตึก 1 ชั้น 3 ถนนเทพารักษ์ กม. 22 หลังรับแจ้งได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบางพลีน้อย ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ คอนโดแห่งหนึ่งใน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เข้าไปด้านในสภาพห้องรกรุงรัง พบศพอยู่ในห้องน้ำ เป็นชายทราบชื่อ นายนิธิโรจน์ ลภัสเกษมสิทธิ์ อายุ 78 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเขียว ไม่สวมกางเกง ศีรษะหันติดอยู่กับโถชักโครก ร่างกายขึ้นอืด มีหนอนไต่ยั้วเยี้ย ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามเพื่อนข้างห้อง ผู้ที่พบศพ จากนั้นจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ ต่อไป



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามเพื่อนข้างห้อง ทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่คนเดียว เป็นผู้สูงอายุ และป่วยมีโรคประจำตัว สันนิษฐานว่า ขณะเข้าห้องน้ำโรคประจำตัวอาจกำเริบ หรืออาจจะลื่นล้มหัวกระแทกพื้นสลบแน่นิ่ง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว จากสภาพศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตประมาณ 7 – 10 วัน

ด้านนายจิรวุธ สุดแสนดี อายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้อง กล่าวว่า ตนได้กลิ่นเน่าเหม็นมาประมาณ 1 สัปดาห์ แต่คิดว่าเป็นซากนกตาย ตนสังเกตดูพบรองเท้าของลุง วางอยู่หน้าห้องพักเหมือนเดิม ประมาณ 5 วัน มิเตอร์น้ำก็ไม่ขยับไปไหน

แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาตอนเช้า ขณะตนแปรงฟัน อยู่ในห้องน้ำ ซึ่งติดกันกับห้องน้ำลุง ได้ยินเสียงเหมือนลุงปิดก๊อกน้ำ เข้าใจว่าแกยังมีชีวิตอยู่ จึงสงสัยว่าน่าจะมีซากสัตว์ตายอยู่ในช่องลม ตั้งใจว่าหลังเลิกงานจะกลับมาหาสาเหตุของกลิ่นเน่าเหม็นให้พบ


และช่วงเวลา 17.00 น. ตนไปยืนดมกลิ่นอยู่หน้าห้องลุงประมาณ 1 นาที ก็ไม่มีกลิ่นเน่าเหม็น เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.หลังจากที่แม่บ้านประจำตึก ได้เข้าไปดูในห้อง พบว่าลุงนอนเสียชีวิต อยู่ในห้องน้ำ

ตนจึงได้ลงมาโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ชีพ เมื่อเดินออกมาจากลิฟต์ กลับได้กลิ่นเน่าเหม็นทันที ตนเคยได้ยินลุงบอกว่า มีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค คาดว่าอาจเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต


คุณอาจสนใจ

Related News