อาชญากรรม

สลด! หลานเขยฉุนถูกต่อว่า บุกรัวยิงน้า ดับคาที่ ซ้ำกระสุนเฉี่ยวหัวเด็กขวบเศษเจ็บ

โดย panisa_p

12 ส.ค. 2565

46 views

วันที่ 12 สิองหาคม 2565 ร้อยตำรวจเอกสกล เอี่ยมบุญลือ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 180 หมู่ 5 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


พบว่า ที่เกิดเหตุ เป็นโรงจอดรถไถหลังคามุงกระเบื้อง บริเวณกลางโรงจอดรถไถ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงไม้และมีเปลเลี้ยงเด็กผูกอยู่ข้างๆ ตรวจสอบสภาพศพพบถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด .45 เข้าที่บริเวณลำคอ ท้ายทอยและลำตัว รวม 4 นัด ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายพมร อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของบ้านและโรงจอดรถไถดังกล่าว


สอบถาม นางบำรุง อายุ 65 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และยังคงอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนร้ายที่ลงมือสังหารนายพมร คือ นายธานินทร์ หรือ นิล อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นหลานเขยของผู้เสียชีวิต โดยช่วงเกิดเหตุ นายพมร ผู้เสียชีวิต กำลังนั่งไกวเปลเลี้ยงหลานสาววัยหนึ่งขวบเจ็ดเดือน อยู่ในโรงจอดรถไถ ส่วนตนเองกำลังนั่งปลอกหน่อไม้เพื่อเตรียมนำไปขายที่ตลาดนัด ฃ


จังหวะเดียวกัน นายธานินทร์ ผู้ก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าโรงจอดรถไถ ก่อนจะเดินเข้าไปหานายพมร และตะโกนบอกตนว่า “ฝากให้น้ามอนสังนัดนะ” จากนั้น ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังต่อเนื่องถึง 4 นัด หลังลั่นไกเสร็จ นายธานินทร์ เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปอย่างใจเย็น เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนตนรีบเข้าไปดูอาการของนายพมรและหลานสาวที่นอนร้องไห้ด้วยความตกใจอยู่ในเปล โดยพบว่านายพมร เสียชีวิตแล้ว ส่วนหลานสาวมีเลือดออกที่บริเวณข้างศีรษะด้านขวา เมื่อนำไปล้างน้ำจึงพบว่าเป็นเลือดจากแผลถลอกที่ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวศีรษะไป


ส่วนชนวนเหตุของการลงมือสังหารโหดในครั้งนี้ เชื่อว่า น่าจะมาจากการที่เมื่อช่วงเช้า วัวของนายธานินทร์ที่เลี้ยงเอาไว้ ได้เข้าไปกินมันสำปะหลังในไร่ของนายพมร จนได้รับความเสียหาย ซึ่งนายพมร ก็ได้ไปต่อว่านายธานินทร์ที่ไม่ดูแลวัวที่เลี้ยงเอาไว้ให้ดี จนมีปากเสียงกันเล็กน้อย ก่อนที่ในช่วงบ่าย นายธานินทร์ จะขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดและลงมือก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหดดังกล่าว


ล่าสุด พันตำรวจเอกสมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ออกติดตามจับกุมตัวนายธานินทร์ ผู้ก่อเหตุทันที โดยล่าสุด เมื่อเวลา 15.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายธานินทร์ได้แล้ว ขณะนี้ กำลังนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News