อาชญากรรม

ฉุนแค่มองหน้า! โจ๋เมืองนนท์โหด ขี่ จยย.ซ้อน 3 ไล่ฟันหนุ่ม 14 กับเพื่อน รถล้มเจ็บ

โดย thichaphat_d

12 ส.ค. 2565

60 views

เมื่อเวลา 23.30น. วันที่ 11 ส.ค.65 ที่ สภ.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ. นนทบุรี นายชัชชนะ บูชา อาชีพขับรถแท๊กซี่ เดินทางเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 11 ส.ค.65 เวลาประมาณ 16.00 น. นายแบงค์ (นามสมมุติ)อายุ 14 ปี ลูกชาย และนายเบนซ์ (นามสมมุติ) เพื่อนของลูกชาย


ถูกวัยรุ่นขี่รถ จยย.ยี่ห้อ PCX ซ้อน3สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ถือมีดยาว 2 เล่ม ไล่ฟันบริเวณสะพานวัดมะสงฆ์ข้ามคลองตาชมหลังหมู่บ้านพฤกษา3 ทำให้รถ จยย.ของลูกชายล้มลงได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนและขา

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ วัยรุ่นขี่รถ จยย.ซ้อน 3 ไล่ฟันรถ จยย.ของผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายทั้งสองคนได้วิ่งหนีเข้าไปที่ข้างทาง แต่ทางคนร้ายที่ซ้อนหลังสุด ชูมีดขึ้นมาและจะไปฟันผู้เสียหาย แต่ขากางเกงติดกับรถ จยย.ทำให้เสียหลักและวิ่งตามไล่ฟันไม่ทัน



จากการสอบถามนายแบงค์ เล่าว่า ตนขี่รถกำลังไปซื้อกางเกงกับเพื่อน 2 คน ตนกำลังขี่ผ่านทางหมู่บ้านปิยะวรารมย์ แต่ไปเจอวัยรุ่นขี่สวนมา และขับไล่ตนมาจนมาถึงจุดเกิดเหตุบนสะพาน ทำให้ตนรถล้มได้รับบาดเจ็บที่แขน และทางวัยรุ่นจะเข้ามาฟันตนซ้ำหลังจากที่ล้ม

ก่อนที่ตนจะโดนไล่ฟัน ทางวัยรุ่นได้ตะโกนเข้ามาให้ตนจอดรถแต่ตนไม่กล้าจอดจึงบิดหนี เพราะทางเขาชูมีดขึ้นมา เป็นมีดยาว 2เล่ม โดยคนที่ฟันเป็นคนซ้อนกลางและคนซ้อนหลัง ซึ่งหลังจากที่ตนล้มลงเขาเหมือนจะตามมาฟันตนซ้ำ แต่พลาดขาติดกับรถไม่งั้นตนคงจะโดนเข้าเต็มๆ

นายเบนซ์ เล่าว่า ตนกำลังจะไปซื้อกางเกง ตนได้หันไปมองกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ฟันบริเวณแยกปิยะ หลังจากนั้นโดนขับตาม ตนจึงเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้าน เพื่อที่จะไปโผล่พฤกษา3 จังหวะที่ขึ้นสะพานรถมีการเหิน ทางวัยรุ่นได้ฟันเข้ามาที่ตนและเพื่อน ทำให้รถล้ม ซึ่งตนมองแล้วก็ไม่รู้จักว่าพวกเขาเป็นใคร



ตนคาดว่าสาเหตุมาจากมองหน้า เขามาทั้งหมด 3 คน ลักษณะใส่หมวกเต็มใบ เสื้อคลุมแขนยาว ถือมีดยาวประมาณ 5 ข้อ ตนก็ไม่ทราบว่าเขามีปืนหรือไม่ เพราะเหมือนมีคนทำท่าจะชักของออกมา ตนรู้สึกตกใจมากจึงวิ่งเข้าไปข้างทางเพื่อหาคนช่วย

ด้านนายชัชชนะ พ่อนายแบงค์ กล่าวว่าลูกชายตนโดนวัยรุ่นไล่ฟันมา จึงพาลูกและเพื่อนเข้ามาแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย ตนไม่เคยเห็นว่าลูกไปมีเรื่องกับใครมาก่อน แต่จากการสอบถามลูกพบว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากการมองหน้ากัน และถูกไล่ฟัน ตนรู้สึกเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เข้าใจว่าวัยรุ่นสมัยนี้แรงและคึกคะนอง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติตามตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็วเพราะลูกเรียนอยู่แค่ ม.2 ถ้าคนร้ายขาไม่ติดกับรถลูกตนอาจถูกฟันไปแล้ว อาจจะมีเรื่องเศร้าเกิดขึ้น





คุณอาจสนใจ

Related News