อาชญากรรม

เสียแรงที่ไว้ใจ! สาววัย 24 ถูกเพื่อนชายวัย 30 ลวงข่มขืน หลังกลับจากผับ ออกอุบายบีบเจ้าโลก ก่อนหนีพ้น

โดย chutikan_o

11 ส.ค. 2565

833 views

สาวออฟฟิศวัย 24 ปี เข้าร้องสื่อ หลังถูกเพื่อนชายวัย 30 ปี ที่ไว้ใจชวนไปเที่ยวผับโดยพาเพื่อนไปด้วย ขากลับกลับพาแวะเข้าบ้านตัวเองและพยายามกระทำชำเรา ฝ่ายหญิงออกอุบายจะช่วยสำเร็จความใคร่ให้ ให้ตายใจก่อนใช้แรงบีบเจ้าโลกหนุ่มหื่น ลากออกจากห้อง สบโอกาสปีนกำแพงหนีเจ็บขอความช่วยเหลือ



วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเอม (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พนักงานออฟฟิศแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ ได้นำหลักฐานเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ถูกเพื่อนชายที่ไว้ใจ ชื่อนายมนต์ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ออกอุบายชวนไปเที่ยวผับ และไม่พากลับไปส่งที่หอพัก แต่กลับพาเข้าบ้านตัวเองและพยายามกระทำชำเรา กระทั่งนางสาวเอม ต้องออกอุบายหลอกล่อให้ผู้ก่อเหตุตายใจ โดยได้สัญญาว่าจะช่วยให้สำเร็จความใคร่ และได้ใช้มือข้างหนึ่งจับอวัยวะเพศของนายมนต์ และใช้แรงทั้งหมดที่มีบีบสุดกำลังจนผู้ก่อเหตุยอมปล่อยตัว นางสาวเอม จึงได้รีบวิ่งไปเปิดประตูห้องเพื่อหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าวประกฎว่า ประตูรั้วถูกล็อกไว้ จึงได้ปีนกำแพงหลบหนีซึ่งมีความสูงราว 1.5 เมตร จนถูกไม้ระแนงขูดที่น่องขาข้างซ้ายบาดเจ็บ และวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีนำส่งหอพัก ช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา

และต่อมา นางสาวเอม ได้นำหลักฐานข้อความแชทและภาพความบาดเจ็บ เข้าพบ พ.ต.ท.แสงหิรัณย์ แก้วดี สว.สส.สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อแจ้งความใน เวลาประมาณ 20.00 น. ของวันเดียวกัน โดยทางตำรวจจะได้เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวน  และหากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไป

นางสาวเอม กล่าวถึงเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุว่า นางสาวเอม มีงานประจำทำอยู่แล้ว และมีงานเสริมคือโพสต์เฟซบุ๊กขายโทรศัพท์มือสองจากร้านคนรู้จัก นายมนต์ ทักเฟซบุ๊กมาหาถามหาร้านซ่อม เพื่อจะเอาโทรศัพท์ไปซ่อม จึงให้รายละเอียดร้านไป จากนั้นนายมนต์ ก็แชทเข้ามาเรื่อยๆ ลักษณะคุยเล่นหยอกล้อกัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร และนายมนต์ ถามว่า มีแฟนหรือยัง ก็บอกไปว่ามีแฟนแล้ว ซึ่งแฟนอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งหลังจากนั้น ก็บังเอิญเจอนายมนต์โดยบังเอิญบ่อยครั้ง และนายมนต์ก็มักชักชวนไปเที่ยวอยู่เรื่อย

ในวันที่เกิดเหตุ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่เลิกจากงานประจำ นายมนต์ชวนไปเที่ยวผับ จึงโทรศัพท์ไปชวนเพื่อนสาวที่สนิทกันไปด้วยและตอบตกลงไป หลังจากนั้น เวลาประมาณ 01.00 น. (เช้าวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.) นายมนต์ ก็ขับรถออกมารับที่หอพัก ระหว่างนั่งรถก็คุยกันปกติ ส่วนใหญ่แล้วนายมนต์จะคุยถึงแต่เรื่องที่ตัวเองอกหัก อยากมีเพื่อนกิน เที่ยว และจะย้ำเสมอว่า “พี่เป็นสุภาพบุรุษพอ ไม่ต้องกลัว”

หลังจากเดินทางไปถึงผับแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุรินทร์ นางสาวเอมได้ลุกเดินไปเข้าห้องน้ำบ่อยครั้ง นายมนต์ จึงได้พยายามถามถึงนางสาวเอมกับเพื่อนว่า เพื่อนนอนที่ไหน และนางสาวเอมนอนที่ไหน โดยนายมนต์ได้บอกกับเพื่อนไปว่า เขาจะนอนกับนางสาวเอม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้บอกไปกับนายมนต์ไปว่า จะนอนกับเพื่อนสาวคนดังกล่าว และหลังจากนั้น เวลาราว 04.20 น. ผับใกล้ปิด นายมนต์ชวนกันไปกินหมูกระทะต่อแล้วขับรถกลับ โดยได้เดินทางไปส่งเพื่อนก่อน โดยนายมนต์ได้รับปากกับเพื่อนว่า จะไปส่งนางสาวเอม ซึ่งช่วงนั้นก็เช้าแล้ว ซึ่งนายมนต์ขับออกนอกเส้นทาง จึงถามไปว่า จะพาไปไหน นายมนต์ได้บอกว่า ไปบ้านพี่ก่อน ไปคุยเป็นเพื่อน พี่เหงา จึงเลี้ยวเข้าบ้าน และเดินไปล็อกประตูรั้ว เริ่มใจไม่ดีแล้ว นายมนต์ก็ได้พยายามเปิดประตูและถามว่า จะลงดีๆ หรือจะให้พี่อุ้มลง จึงบอกไปว่า เดี๋ยวหนูลงเอง อย่ามาแตะเนื้อต้องตัวหนู และก็ย้ำว่า ให้ไปส่งหนูที่หอ นายมนต์บอกว่า อยู่เป็นเพื่อนพี่ก่อน เหลือเบียร์อยู่ 2 กระป๋อง นางสาวเอมจึงยอมเดินเข้าไปนั่งในบ้าน แล้วพอจะลุกเพื่อจะเดินออกจากบ้าน นายมนต์ก็ได้กระชากเข้าไปในห้องนอน เห็นท่าไม่ดีพยายามขัดขืน แต่สู้แรงผู้ชายไม่ไหว ล้มลงนอนไปกับพื้น นายมนต์จึงได้ล็อกประตูและลากเก้าอี้มากั้นประตู

หลังจากนั้น นายมนต์ก็นั่งคุยเรื่องผู้หญิงของเขา และได้เดินมาหอมที่หัว นางสาวเอมพยายามขัดขืนไม่ให้เข้าใกล้ โดยนายมนต์ได้ดึงเอากระเป๋าสะพายออกและมีปากเสียงกัน นายมนต์ก็เริ่มลวนลาม ขณะนั้นกลัวจนร้องไห้หนักมาก ผู้ก่อเหตุพูดว่า ขอช่วยตัวเองต่อหน้าหนูได้ไหม นางสาวเอมตอบไปว่า จะทำอะไรก็ได้ แต่อย่ามาแตะต้องตัวหนู นางสาวเอมก็ขัดขืนจนเกิดการต่อสู้กัน นายมนต์พูดว่า ยิ่งหนูร้องไห้พี่ก็อยากจะเอาชนะ จึงได้รวบรวมสติและพูดออกไปว่า งั้นหนูจะทำให้พี่เสร็จเอง นายมนต์จึงได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด และเดินมาประชิดตัว พยายามถอดกระดุมกางเกงนางสาวเอม แต่ไม่สามารถถอดออกได้ง่าย นางสาวเอมพูดไปว่า เดี๋ยวหนูจะช่วยพี่เอง ผู้ก่อเหตุก็ได้นอนลง จึงใช้จังหวะนี้จับและใช้แรงทั้งหมด บีบไปที่อวัยวะเพศของนายมนต์ พร้อมพูดทั้งน้ำตาว่า หนูให้พี่ไปส่ง ทำไมพี่ไม่ไปส่งหนู และบอกให้ไปเปิดประตูให้ นายมนต์ขอร้องให้ปล่อย แต่ก็ไม่ปล่อยเพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย จึงเดินไปเปิดประตูเองโดยมือหนึ่งกำอวัยวะเพศของนายมนต์ไว้แน่น และลากเดินมาที่ประตูเพื่อใช้อีกมือหนึ่งเปิดประตูออกจากห้อง พร้อมกับดึงอวัยวะเพศนายมนต์มานั่งที่โซฟากลางบ้านขอให้เอากุญแจเปิดประตูรั้วหน้าบ้านให้ นายมนต์จึงบอกมาว่า ประตูไม่ได้ล็อก นางสาวเอมไม่เชื่อ จึงหาโอกาสปล่อยมือและรีบวิ่งออกจากบ้านหลังดังกล่าว ขณะนั้นไม่ได้คิดอะไรเลย คิดแต่จะทำยังไงให้หลุดรอดออกไปได้ โดยประตูรั้วบ้านก็ถูกล็อกไว้และมีความสูงท่วมหัว นางสาวเอมปีนข้ามรั้วกำแพงบ้านหลังดังกล่าวและตกลงใส่โคลนสภาพเปื้อนโคลนทั้งตัว

ขณะนั้นทั้งกลัว ตัวสั่นและร้องไห้เดินออกไปถึงปากซอยเจอพลเมืองดี 2 คน และได้ขอความช่วยเหลือ ต่อมาไม่นาน นายมนต์ขับรถตามมาและบอกว่าจะไปส่ง จึงพูดไปว่า หนูไม่ไปกับพี่หรอก พี่จะข่มขืนหนู และหนูก็จะไปแจ้งความด้วย โดยพลเมืองดีจะอาสาพาไปส่งเอง ซึ่งนางสาวเอมก็ได้บอกไปกับนายมนต์ว่า หนูรู้จักกับพี่เขา (พลเมืองดี) ผู้ก่อเหตุจึงรีบขับรถออกไปเลย หลังจากนั้นพลเมืองดีคนดังกล่าวก็ได้ขับรถมาส่งที่หอพัก และได้ถามว่าเป็นอะไร จึงเล่าให้ฟังทั้งหมด

หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น นายมนต์ก็ยังตามตื้อด้วยการโทรหาและพยายามเข้ามาหาให้ได้ จึงได้ติดต่อไปยังเพื่อนที่รู้จักนายมนต์โดยเพื่อนก็บอกมาว่า ผู้ชายคนนี้เจ้าชู้ ให้ระวังตัวไว้ด้วย

ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับนายมนต์มาเกือบ 1 ปีแล้ว จากการพูดคุยเรื่องโทรศัพท์และยังเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อนด้วย ดูจากภายนอกเป็นคนนิสัยดี พูดจาดี เจอกันในที่เที่ยวบ่อยครั้ง พูดจาจนไว้ใจว่าเป็นสุภาพบุรุษ เป็นคนไว้ใจได้ โดยที่กล้ารับปากไปเที่ยวกับผู้ก่อเหตุครั้งนี้ เป็นเพราะความไว้ใจและไปกับเพื่อนไม่ได้ไปคนเดียว จึงอยากจะฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงทุกคน แม้แต่คนที่ไว้ใจที่สุด ยังไว้ใจไม่ได้เลย

คุณอาจสนใจ

Related News