อาชญากรรม

ตร.ปิดพื้นที่จุดต้องสงสัย เด็ก 2 ขวบถูกอุ้มทำร้าย-โดนไฟจี้ พบหลักฐานทางมะพร้าวมีรอยไหม้

โดย nicharee_m

10 ส.ค. 2565

186 views

พบจุดต้องสงสัยคาดเป็นจุดที่น้องสตาร์โดนทำร้ายร่างกายและโดนจึ้ไฟ ก่อนชุดสืบสิงหนครปิดพื้นที่รอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

วันที่ 10 สิงหาคม 2565 จากกรณีเกิดเหตุเด็กชายอายุเพียงแค่ 2 ขวบกว่า ถูกคนร้ายปริศนาอุ้มจากเบาะที่นอนในบ้านพักไปทุบตีทำร้ายร่างกายจนน่วม เนื้อตัวเกิดรอยแดงช้ำเกือบทั้งตัว และยังมีแผลพุพองตามตัวอีกหลายจุดเหมือนกับถูกไฟจี้ ซึ่งแม่ของเด็กได้ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 และเธอเคยแจ้งความกับตำรวจไว้ แต่คดียังไม่คืบหน้า หาตัวคนทำไม่ได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ตำบลเขาแดง อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา ภายในบ้านเช่ามุงสังกะสี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พื้นที่บริเวณแท่นไฟนำร่องเรือหาดจันทร์สว่าง ตำบลหัวเขา อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา บริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้กับจุดพบน้องสตาร์ซึ่งห่างจากจุดพบประมาณ 300 เมตร เบื้องต้นพบทางมะพร้าวและใบมะพร้าวอยู่บริเวณโคลนตมและริมตลิ่ง มีร่องรอยถูกไฟไหม้ยังใหม่อยู่



ถัดมาพบหลุมรอยบุมลงไปประมาณ 10-15 ซม. กว้างประมาณ 30 ซม. รอบๆ ปากหลุมและริมตลิ่งมีรอยเท้าเด็กและผู้ใหญ่เดินย้ำไปมารอบๆ จำนวนมาก ซึ่งในวันเกิดเหตุวันที่ชาวบ้านพบน้องสตาร์ภายในสวนหย่อมหาดจันทร์สว่าง น้องสตาร์อยู่ในสภาพดินโคลนเลอะไปทั่วทั้งตัวส่วนบริเวณตรงนี้น้ำทะเลจะขึ้นสูงสุดตามภาพไปตลอดจนถึงเดือน 11 และเดือน 12 น้ำจะขึ้นมาถึงศาลาริมหาดจันทร์สว่าง จะไม่เห็นดินโคลนของทะเล



ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่น้องสตาร์โดนทำร้ายร่างกายและโดนไฟจี้ ก่อนดำเนินการปิดพื้นที่และรอกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสงขลา เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานหารอยนิ้วมือแฝง

ส่วนทางด้านนางสมจิตและน้องสตาร์ เจ้าหน้าที่ พมจ.สงขลา พร้อมด้วยคณะอัยการ ได้นำตัวทั้งสองคนไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการเยียวยาน้องสตาร์ในเบื้องต้น



คุณอาจสนใจ

Related News