อาชญากรรม

ฤทธิ์มีดคู่ !! หนุ่มคลั่งยา อาละวาดร้านหมูกระทะ ไล่ฟันลูกค้าหนีกระเจิง

โดย attayuth_b

9 ส.ค. 2565

113 views

วันนี้ (9 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ภาวัต วรรธสุภัทร รอง.ผกก.สส.สน.บางยี่ขัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางยี่ขัน เข้าจับกุมตัวนาย ชญานนท์ วุฒิ อายุ24 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดอาละวาดใส่ร้านหมูกระทะยักษ์คู่ อรุณอัมรินทร์ 36 จับกุมได้ที่บ้านพักอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุย่านบางยี่ขัน

น.ส.จุฑาลักษณ์ นิยมชื่น อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 19.30 น.ของคืนวานนี้ (8 ส.ค.) ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาภายในร้าน ระหว่างนั้นได้มีพนักงานเดินเข้าไปรับออเดอร์ที่ลูกค้าและทางผู้ก่อเหตุเอ่ยถามพนักงานว่า "มึงมองหน้ากูเหรอ " ทางพนักงานบอกว่า "ผมไม่ได้มอง... ผมทำงาน" จากนั้นพนักงานจึงไม่ได้ตอบโต้และพูดให้ทางผู้ก่อเหตุใจเย็นลงเพื่อให้กลับบ้านแต่ก็ไม่ยอมกลับ และลงไปนั่งอยู่โต๊ะลูกค้าพร้อมกับบอกลูกค้าว่า "มึงเอาน้ำมาล้างตีนกู" พนักงานจึงใช้เก้าอี้ ไล่ผู้ก่อเหตุออกจากร้านซึ่งทำให้เกิดความไม่พอใจ กลับโยนเก้าอี้ใส่ลูกค้าของตนด้วย ต่อมาผู้ก่อเหตุกลับไปเอามีดที่บ้าน จำนวน 2 เล่มและใช้อาวุธมีดชี้ที่หน้าลูกค้า โดยพูดท้าทายว่ามึงจะเอาเหรอ ทางพนักงานเห็นท่าไม่ดีกลัวลูกค้าจะเกิดอันตราย จึงไปหยิบไม้เบสบอลที่เก็บในร้านมาไล่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะเกิดเหตุมีลูกค้าจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าวิ่งหลบหนีออกจากร้านและถูกทางผู้ก่อเหตุวิ่งไล่ตามไปถึงรถและวิ่งหลบหนีไป แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจึงโทรแจ้งตำรวจทันที นอกจากนี้ยังเอามีดไปฟันรถที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายและโต๊ะ จานชาม ตู้ไอติมได้รับความเสียหาย

น.ส.จุฑาลักษณ์ เผยอีกว่า ปกติผู้ก่อเหตุมีบ้านพักอยู่ใกล้ๆกับร้านมักเจอหน้ากันแต่ไม่เคยพูดคุยกันและเห็นว่าใช้จักรยานยนต์ขี่ไปมาเป็นประจำ จนมาทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุเสพยาไอซ์มาก่อนและเกิดอาการคลุ้มคลั่งและทางญาติของผู้ก่อเหตุได้เกลี้ยกล่อมให้เข้ามาที่บ้านก่อนจะตามตำรวจ สน.บางยี่ขันเข้ามาจับกุมตัวไปโรงพักช่วงตี4 ที่ผ่านมา ทั้งนี้มีกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกภาพขณะก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

ขณะที่ พ.ต.ท.ภาวัต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่านายชญานันท์ (ผู้ต้องหา) มีการกินยารักษาระบบประสาทและเสพยาเสพติดทำให้เกิดอาการประสาทหลอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา" เสพยาเสพติด ทำให้เสียทรัพย์ พกพาอาวุธมีดข่มขู่ให้ผู้อื่นกลัวตกใจ"ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





คุณอาจสนใจ

Related News