อาชญากรรม

โจรบุกเดี่ยว งัดห้องธุรการโรงเรียน ขโมยเงินค่าเทอมนักเรียน

โดย attayuth_b

9 ส.ค. 2565

82 views

วันนี้ (9 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนว่าช่วงวันหยุดยาว 4 วันที่ผ่านมาโจรแสบฉวยโอกาศช่วงวันหยุดย่องเข้างัดตามห้องเรียน รวมแล้ว 3 โรงเรียนสร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมากโดยโรงเรียนที่ถูกก่อเหตุคือโรงเรียนประถมพฤกษา ต.พิมลราช  อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ซึ่งอาจารย์ที่โรงเรียนเล่าว่าช่วงวันหยุดยาว 4 วันติดปลายเดือน ก.ค 2565 ที่ผ่านมา ที่ห้องธุรการของโรงเรียนถูกโจรงัดประตูกระจกหน้าห้องเข้ามาในห้องธุรการและตัดสายกล้องวงจรปิดในห้องก่อนงัดลิ้นชักที่เก็บของได้เงินสดไปรวมแล้วเกือบ 5,000 บาทเป็นเงินที่ผู้ปกครองเพิ่งนำมาจ่ายค่าเทอม รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของโรงเรียนไป 1 เครื่อง และโจรได้เข้าไปเปิดตู้เย็นหยิบโอวันตินที่แซ่เอาไว้ออกมากิน ก่อนไปรื้อค้นตามห้องเรียนอีกหลายห้อง เบื้องต้นทางโรงเรียนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่โรงเรียนบางคูรัด  ต.บางคูรัด  อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และได้สอบถามนายสนทยา  ปานสีสด  ครูประจำโรงเรียนบางคูรัดเล่าว่า ช่วงคืนของวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ23.30 น.ขณะที่ครูเวรได้เข้าเวรอยู่ที่โรงเรียนและช่วงเวลา 23.30 น.ครูที่เข้าเวรอยู่ได้ดูหน้าจอทีวีที่กล้องติดเอาไว้จึงได้เห็นชาย 1 คนปีนรั้วเข้ามาที่โรงเรียนและชายคนดังกล่าวได้เดินไปที่อาคาร 4 ชั้น 1 ซึ่งชายคนดังกล่าวเดินสำรวจสิ่งของต่างๆและเดินไปตรงถังไอติมซึ่งครูที่เข้าเวรอยู่ก็ได้โทรเรียกตนและครูที่โรงเรียนมาอีกหลายคนเพื่อที่จะมาจับโจรแต่มาไม่ทันพอมาถึงโรงเรียนชายคนดังกว่าได้หนีออกไปแล้วซึ่งก็ไม่ได้อะไรติดมือไป ซึ่งทาง ผอ.ได้มอบอำนาจให้ครูเวรเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทองเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ซึ่งในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนสมบูรณ์ศาสตร์พัฒนา ต.ทวีวัฒนา  อ.ไทรน้อย  จ.นทบุรี ซึ่งโรงเรียนอยู่ไม่ห่างกันมากซึ่งโจรเข้างัดที่โรงเรียนเหมือนกันแต่ทาง ผอ.ไม่ประสงค์ที่จะให้ข้อมูล

คุณอาจสนใจ

Related News